Bring My Blog Visitors Back Bonuses

Sunday, July 19, 2020

Novaland kí kết hợp tác cộng Tập đoàn Giáo dục khôi nguyên tư vấn phát triển hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế

Novaland chính thức ký kết cộng tác chiến lược với Tập đoàn Giáo dục khôi nguyên để tư vấn phát triển hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế tại những Dự án Novaland vững mạnh.

Tập đoàn Novaland chính thức ký kết hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn Giáo dục khôi nguyên. Theo đấy, khôi nguyên sẽ đóng vai trò trả lời, đồ mưu hoạch vun đắp và vững mạnh những mô hình, chương trình huấn luyện và giáo dục các đơn vị quản lý theo những tiêu chuẩn quốc tế; xây dựng bộ máy quản lý; thực hành việc tuyển dụng, huấn luyện hàng ngũ thầy giáo, nhân sự quản lý; tìm kiếm các bên quốc tế trong ngành nghề giáo dục… cho hệ thống trường học tại những Công trình do Novaland tăng trưởng. Dự án đầu tiên sẽ triển khai sau ký kết cộng tác này là Khu thành phố sinh thái sáng tạo Aqua City tại phía Đông TP.HCM.

Theo nội dung ký kết, trường học trước hết duyệt việc cộng tác này sẽ được khai triển tại Dự án thành phố sinh thái sáng tạo Aqua City. Dự án mang tổng diện tích hơn 600 ha, được qui hoạch đồng bộ và hiện đại, dành đến 70% diện tích cho mảng xanh, cơ sở giao thông và hệ thống một thể ích nội khu hoàn chỉnh, trong ấy 25 ha là quỹ đất dành cho hệ thống trường học liên cấp tiêu chuẩn chất lượng cao.

san sẻ về sự cộng tác lần này, ông Bùi Xuân Huy – tổng giám đốc Tập đoàn Novaland cho biết: “Chúng tôi thực thụ tin tưởng vào năng lực của Tập đoàn giáo dục khôi nguyên sở hữu hơn 10 năm kinh nghiệm và Tìm hiểu cao nhiệt huyết của Tập đoàn dành cho việc vững mạnh giáo dục. Cộng tác cùng khôi khoa trong vai trò trả lời vững mạnh hệ thống trường học tiêu chuẩn chất lượng quốc tế tại các Công trình của Novaland, và Khu tỉnh thành sinh thái Aqua City là bước đi chiến lược và hiệu quả giúp Novaland phát triển các nhân thể ích giáo dục nhiều năm kinh nghiệm theo tiêu chuẩn quốc tế, từ đó mang đến cuộc sống nhân tiện nghi, hạnh phúc,

thịnh vượng cho cư dân tại những Công trình và các khu vực lân cận.”

Cũng trong ký kết này, 2 bên cũng ký hợp đồng những chính sách giảm giá đặc biệt dành riêng cho khách hàng của Novaland sở hữu con em theo học tại hệ thống trường học do khôi nguyên vận hành, cùng lúc các cán bộ viên chức của khôi nguyên cũng như các phụ huynh đang có con em theo học tại hệ thống này cũng nhận được khuyến mại lúc tậu sản phẩm Bất động sản (BĐS) hay dùng những sản phẩm, dịch vụ thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn Novaland.

17 Chỉ vàng SJC được trao cho khách hàng Cathay Life Việt Nam nhân kỷ niệm 12 năm ngày ra đời

Nhân kỷ niệm 12 năm xây dựng thương hiệu ngày 17/7/2020 cách đây không lâu, Cathay Việt Nam đã tổ chức livestream Chương trình Rút thăm trúng thưởng vận dụng cho quý khách tham dự sản phẩm hiện hành của Cathay Life có tổng trị giá giải thưởng lên đến 17 chỉ vàng SJC.

Chương trình vận dụng cho người mua là cá nhân hoặc đơn vị tham gia sản phẩm hiện hành của Cathay và sở hữu hiệp đồng hiệu lực chỉ cần khoảng từ ngày 01/06/2020 đến 30/06/2020.

Cơ cấu giải thưởng (tổng trị giá 17 chỉ vàng SJC) bao gồm:

- 01 Giải Nhất: 05 Chỉ vàng SJC

- 03 Giải Nhì: 02 Chỉ vàng SJC

- 06 Giải Ba: 01 chỉ vàng SJC

Điều kiện tham dự chương trình bắt thăm: hợp đồng bảo hiểm mang phí đóng bảo hiểm lần trước tiên (bao gồm phí sản phẩm chính và sản phẩm phụ) đạt mệnh giá 180 triệu, các bạn sẽ được 01 thăm tham dự, tuy nhiên nếu hợp đồng là sản phẩm liên kết chung thì mang tổng phí bảo hiểm đầu tiên (bao gồm phí cơ bản và phí đóng thêm) đạt 30 triệu các bạn sẽ được thêm 01 thăm tham gia.

Tổng số thăm tham dự sau lúc chấm dứt chương trình: 562 thăm trong khoảng rất nhiều những văn phòng buôn bán trên toàn quốc.

17 chỉ vàng SJC được trao cho khách hàng Cathay Life Việt Nam nhân kỷ niệm 12 năm ngày thành lập - 1

đơn vị TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Cathay Việt Nam chính thức nhận giấy phép buôn bán vào tháng 12 năm 2007 mang tổng số tài chính bây giờ là 290 triệu USD. Sáu tháng đầu năm 2020, Cathay đã đạt được kết quả buôn bán mang tổng doanh thu phí 732,757 tỷ đồng, tương đương mức tăng trưởng 158% so mang cộng kỳ năm ngoái. Đơn vị cũng đã khai trương 23 văn phòng buôn bán mới, nâng tổng số văn phòng kinh doanh lên Con số 101 văn phòng buôn bán trên toàn quốc mang đội ngũ vấn tài chính toàn thời kì trên 4000 người.

Saturday, July 18, 2020

Khu thành thị sinh thái sáng tạo Aqua City Biên Hòa, Đồng Nai

Khu thành thị sinh thái sáng tạo Aqua City nằm ở xã Long Hưng (Biên Hòa), thuận lợi kết nối liên lạc đến đô thị Hồ Chí Minh và các tỉnh giấc lân cận. Nằm ngay trên tuyến đường lớn Hương Lộ hai (Ngô Quyền nối dài), sát Quốc lộ 51 và cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, Công trình nằm trong bán kính chỉ 5km tới sân Golf Long Thành và Thủ Đức, 7km tới khu du lịch quốc tế Sơn Tiên, 5km tới bện viện quốc tế…

Theo ấy, những căn nhà thị trấn có diện tích đất khoảng từ 120 m2 – 188,3 m2, tổng diện tích sàn sử dụng nao núng trong khoảng 216 m2 –262,3 m2; những căn nhà phường thương nghiệp có diện tích đất từ 120 m2 – 187,5 m2, tổng diện tích sàn dùng nao núng trong khoảng 260,3 m2 – 333,8 m2; những căn biệt thự có diện tích đất trong khoảng 200 m2 – 375 m2, tổng diện tích sàn sử dụng dao động trong khoảng 282,8 m2 - 331,6m2.

Phân khu The Elite

Phân khu The Elite Aqua City

The Elite trải rộng trên diện tích 81 ha, sở hữu phổ thông sản phẩm như: nhà xã, nhà thương mại, biệt thự đơn lập, vi la song lập, biệt thự vườn,…

Khu thể thao Aqua Sport Complex

điểm đặc sắc của phân khu The Elite là khu thể thao phức hợp Aqua Sport Complex trải rộng trên diện tích hơn 2,2 ha, bao gồm tổ hợp một thể ích chuyên dụng cho cho nhu cầu thể thao trong nhà và ngoài trời như: bóng đá, bóng rổ, hồ bơi, quần vợt… tích hợp với khu thương mại, tìm tìm, ăn uống, tiêu khiển, spa và bảo tồn xe hơi.

Phân khu The Stella

Phân khu The Stella

những tiện thể ích bên trong phân khu The Stella gồm có: đường dạo ven sông, công viên, phòng khám đa khoa, bến thuyền Kayak, clubhouse và hồ bơi, trường học các ngành.

Mặt bằng tổng thể phân khu The Stella

Mặt bằng tổng thể phân khu The Stella

Phân khu The Grand Villas

Phân khu The Grand Villas nằm trong vùng lõi của Công trình Aqua City, có 110 căn vi la được vun đắp trên khu đất 11,9 ha. Mỗi vi la gồm 3 tầng, có chỗ đậu ô tô riêng và sân vườn, diện tích mỗi căn nao núng trong khoảng 300 m2 – 350 m2.

Mặt bằng tổng thể phân khu The Grand Villas

Mặt bằng đại quát phân khu The Grand Villas

Phân khu The Suite

Phân khu The Suite

Phân khu The Suite bao gồm các nhân tiện ích như: trục đường dạo ven sông, vườn ươm cây, bến thuyền Kayak, clubhouse và hồ bơi, aqua central mall, game center, khu vui chơi trẻ thơ, trường học các ngành.

Tiện ích khu đô thị sinh thái Aqua CityTiện ích khu đô thị sinh thái Aqua City

bên cạnh đó, còn có các luôn tiện ích nội khu được phân bổ trải đều khắp Dự án như: khu chèo thuyền thuyền Kayak, bến du thuyền, khu vui chơi giải trí, trọng điểm thương mại, những công viên quy mô to có diện tích từ 3.500 m2 – 5.500 m2 và phổ biến công viên nhỏ trải khắp Dự án, tuyến phố chạy bộ ven sông, khu cắm trại ngoài trời, hệ thống trường học các ngành, bệnh viện,...

thông báo Dự án Aqua City từ CafeLand

Khu thành phố sinh thái sáng tạo Aqua City do công ty Cổ phần đầu tư Địa ốc Nova (Novaland) là nhà vững mạnh Dự án. Novaland thành lập trong khoảng năm 1992, từng được biết đến là tập đoàn chuyên đầu cơ Công trình căn hộ và khu nhà ở phức hợp, bắt đầu từ năm 2016 đã chuyển hướng sang đầu tư và lớn mạnh những Dự án khu thị thành quy mô to.

Được biết Novaland mở bán giai đoạn 1 có tổng số 581 căn trong đó có: 51 căn nhà phố thương mại, 15 căn nhà phố liền kề diện tích 120 m2, 375 căn nhà phố liền kề diện tích 160 m2, 82 căn biệt thự song lập, 58 căn biệt thự đơn lập .

mức giá tham khảo tại Dự án khu thành thị sinh thái Aqua City trong khoảng 5,7 tỷ/căn.

Khiến sale bảo hiểm nhân thọ mới vào nghề cần lưu ý gì?

các năm mới đây nghề trả lời viên BHNT là 1 trong các ngành "hot" trên thị phần lao động. Nhưng đây cũng là lĩnh vực mang sự chắt lọc và đào thải khốc liệt nhất.

sau hết, chỉ có những người thật sự yêu nghề, với kiến thức, kỹ năng và sự bền chí thì mới có thể tồn tại và tỏa sáng sở hữu công tác phổ quát thử thách này. Sở hữu trải nghiệm của 1 người trong ngành nghề, người viết xin chia sẻ những vấn đề mà những tư vấn viên mới chập chững vào nghề cần lưu ý như sau:

Thứ nhất, ấy là vấn đề tâm thế khi chọn nghề tư vấn viên BHNT. Bạn phải xác định đây là một nghề nghiệp do chính bạn chọn bằng tình yêu và khát vẳng, chứ không phải vào nghề chỉ vì "thấy vui vui" hay chỉ vì người nào đấy mời gọi, giới thiệu. Và bạn cũng nên lưu ý rằng BHNT chẳng hề là nơi vào chỉ để kiếm tiền. Vì nó không thật sự chỉ sở hữu 1 màu hồng như bạn nghĩ. Sự tự tín là thiết yếu để theo đuổi tuyến phố khiến trả lời viên giỏi. Nhưng sự chuẩn bị trục đường dài và thận trọng là ko thừa. Bởi lẽ, sẽ mang các khi bạn sẽ gặp gần như cạnh tranh và dễ rơi vào tình trạng thất vọng. Đây chính là duyên cớ của mọi xuất xứ đa dạng tư vấn viên lặng thầm rời khỏi ngành sau một đôi tháng vì thiếu sự bền chí. Mang 1 sự thật đau lòng là phổ thông bạn mới vào nghề còn rụt rè, mặc cảm không dám trả lời có người thân, bạn bè là mình khiến cho giải đáp viên BHNT. Nếu như vẫn còn tự ti có nghề nghiệp mà bạn chọn thì rất khó để thành công.

Thứ hai, những người mua đầu tiên của các tư vấn viên mới thường là người thân, bạn bè hoặc những mối quan hệ thân thiết. bên cạnh đó, các Các bạn cần lưu ý đây là hệ người dùng rất mẫn cảm và chẳng phải là nguồn tài nguyên vô tận. Người nhà, bạn bè là những người mua dễ tiếp cận nhất sở hữu giải đáp viên mới công đoạn mới bước vào nghề. Nhưng bạn cũng cần lưu ý đây cũng là những khách hàng dễ gây thương tổn và thất vẳng cho bạn nhất. Nếu cứ chăm bẳm vào hệ khách hàng là người nhà, bạn sẽ dễ rơi vào tình trạng chán chường và "tự ái nghề nghiệp" khi bị họ thẳng thừng từ chối. Giải đáp viên mới ko nên khai thác cạn kiệt nguồn Cả nhà này ngay các tháng trước hết. Mà bạn nên củng cố mối quan hệ và để dành nguồn các bạn này vì sẽ với lúc rất cần những hiệp đồng với ý nghĩa quyết định. Ví dụ: bạn cần chạy những chương trình thi đua tháng, quý, năm, hoặc giải tỏa tâm lý cho những tháng cạnh tranh không chốt được hiệp đồng,..thì đây là các khi cần phát huy giá trị của những giao kèo "của để dành" như thế này.

Thứ ba, ấy là vấn đề chiến thuật tác nghiệp. Thật ra tư vấn viên mới ko nên quá tham lam đối sở hữu các giao kèo lớn sở hữu hàng trăm triệu tiền phí/năm ví như bạn không thật sự mang năng lực nổi bật. Tư vấn viên mới nên tụ họp khai thác giao kèo nhỏ sở hữu phí hàng năm tầm 15 – 30 triệu để trải nghiệm và tích lũy thêm kỹ năng. Thậm chí, phổ thông siêu sao trong lĩnh vực cũng phổ thông lúc phải tách những hiệp đồng to thành phổ thông hợp đồng nhỏ để đảm bảo người dùng với thể tham gia trong tương lai đến cuối thời kì đáo hạn.

Thứ tư, những tư vấn viên mới thường rơi vào hai hiện trạng vô cùng hiểm nguy. Trường hợp thứ nhất là sau lúc liên tục chốt được các hợp đồng trước tiên từ người thân, bạn bè,...lại ưng ý có bây giờ và mất sức chiến đấu rồi mờ nhạt vào các tháng tiếp theo. Trường hợp thứ 2 là trả lời viên mới liên tiếp "tịt ngòi" và không chốt được giao kèo sau lúc sở hữu mã code, cảm thấy thất vẳng, tự ti khi nhìn trên zalo, facebook Các bạn đồng nghiệp liên tục "ghi bàn" với các hiệp đồng to nhỏ. Thật ra, những Anh chị em tư vấn viên mới với thể tham khảo phương pháp làm cho hay và hiệu quả của đồng nghiệp. Ngoài ra, bạn không nên nhìn thành tích hay kết quả bán hàng của các ngôi sao rồi thất vọng. Vì trước lúc thành siêu sao, họ cũng như bạn và cũng phải trải qua các thời kỳ khôn xiết khó khăn khi mới bước vào nghề.

Thứ năm, bạn nên chuẩn bị các nguồn người dùng tiềm năng từ sớm chứ ko nên để tháng nào tính tháng đấy vì để chốt được giao kèo cần mang độ trễ nhất quyết. Ví dụ: vào thời điểm tháng 7/2020 sau khi hoàn thành mục tiêu tháng, cần chuẩn bị sẵn nguồn người dùng tiềm năng cho tháng 8 và tháng 9/2020. Như vậy vậy, bạn nên chuẩn bị nguồn người mua tiềm năng trước 1-2 tháng và liên tục như vậy cho những tháng tiếp theo.

ngoài ra, giả dụ các tháng thật sự khó khăn, bạn chưa chốt được hợp đồng nào thì cũng đừng ngả nghiêng. Vì sự nôn nóng của bạn sẽ khiến khâu chốt hợp đồng không hiệu quả. Ví dụ: tới ngày 15/07/2020, sau 15 ngày mà vẫn chưa chốt được hợp đồng nào thì bạn khởi đầu thấy áp lực. Ngày 16, 17,...và những ngày tiếp theo lại càng nặng sức ép hơn. Lúc này, bạn cần tĩnh tâm, thật tĩnh tâm và thư giãn (tuyệt đối không xem trang tư nhân khoe thành tích của đồng nghiệp vì nó sẽ làm cho bạn thêm nôn nao và ko tập trung). Giống như Ronado, Messi sau vài tháng ko làm bàn, hoặc tới phút 89 vẫn chưa ghi bàn thì đôi chân nặng trĩu và không thể trình diễn như người nghệ sĩ sân cỏ được. Như vậy vậy, bạn hãy để xúc cảm thật thả phanh, tĩnh tâm và giữ bản lĩnh tâm lý để với thể là người nghệ sĩ khi giải đáp cho khách hàng; đừng để các bạn bắt mạch cảm xúc nóng vội muốn bán cho bằng được của bạn. Tuy nhiên, như đã đề cập ở trên, nếu như thật sự bạn cần giải tỏa tâm lý để tự tin hơn, lúc này bạn hãy nhớ tới "của để dành" là những khách hàng người nhà quen mà bạn chưa khai thác mà tác kém chất lượng đã nêu ở trên.

Thứ sáu, trả lời viên bảo hiểm nhân thọ mới vào ngành cần phải nhớ nguyên tắc chậm và chắc. Bạn ko cần sức ép chạy quá nhanh quá trình đầu rồi đuối sức ở những tháng sau. Điều nhu yếu là bạn đặt ra một kế hoạch vừa tầm sở hữu để theo đuổi. Sau ấy, khi đã đạt kế hoạch nhỏ thì hãy đặt cho mình 1 kế hoạch lớn hơn. Ví dụ: tháng trước tiên sau khi mang code đại lý, bạn đặt mục tiêu 4 hợp đồng mang 60 triệu tiền phí. Sau đấy, nếu bạn đã vượt qua ngưỡng 60 triệu/tháng thì bạn hãy mạnh dạn dần dần nâng lên 80-90-100 triệu/tháng hoặc cao hơn. Không với gì phải vội, nhưng bạn hãy nhớ rằng một kế hoạch thích hợp sẽ giúp bạn ko lạc trôi trong những tháng trước tiên vào nghề.

Thứ bảy, việc bạn tham gia hầu hết những khóa tập huấn, huấn luyện, họp đội nhóm và học tập kinh nghiệm các Anh chị em đi trước là vô cùng quan yếu. Và nên nhớ rằng, khi gia nhập 1 công ty BHNT mới thì hãy tạm bợ quên tri thức, kỹ năng ở doanh nghiệp cũ. Hãy khởi đầu mang đơn vị BNHT mới như 1 tờ giấy trắng. Như vậy, bạn mới với thể tiếp thụ phổ biến kiến thức và kỹ năng hữu ích; hạn chế tâm lý phản vệ vì tự tin thái quá mang mẫu gọi là "kinh nghiệm" tại đơn vị cũ. Mỗi tư vấn viên mới vào nghề cần với một nhật ký tác nghiệp, bạn hãy biên chép ngắn gọn những việc bạn khiến hàng ngày. Sau đó 1 năm, bạn xem lại quyển nhật ký tác nghiệp này và đối chiếu với kết quả bán hàng, bạn sẽ nghiệm ra phổ thông bài học thú vị.

Thứ tám, trả lời viên mới cần xác định thị phần tại địa bàn của mình mới là thị trường quan trọng nhất, đừng vội vàng đi "bắt cá đồng xa". Thật ra, phổ quát trả lời viên vẫn thường thích đi xa hơn là tiếp thị ngay tại "lãnh địa" của mình. Sở hữu lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, "nhất cự ly, nhì tốc độ" là vậy. Khách hàng ngay tại địa phương là người mua bạn có thể tiện lợi chăm sóc và chuyên dụng cho chăm chút lâu dài. Dĩ nhiên, lâu lâu bạn cũng có thể tự khiến cho mới mình, trải nghiệm các chuyến đánh bắt xa khơi. Nhưng việc đánh bắt xa bờ cần có sự hỗ trợ của những tư vấn viên vệ tinh ở địa phương đấy. Ví như ko bạn sẽ mất gần như thời kì để trả lời, bàn giao cấu đồng, thu phí, hỗ trợ công việc buộc phải bồi hoàn sau này cho khách hàng,...Nhiều giải đáp viên cứ tìm kiếm quý khách ở nơi xa tít mà ko biết rằng đối thủ đang bán hàng cho Anh chị sát vách nhà mình là chuyện rất thông thường trong ngành nghề BHNT.

Và sau rốt, tư vấn viên mới vào nghề cần xác định tiến trình nghề nghiệp cho mình và chọn cho mình 1 con đường dị biệt. Ví dụ: nếu như bạn xác định phát triển lên hàng ngũ, ban,...thì bên cạnh công việc bán hàng, bạn cần chuẩn bị nguồn nhân sự tuyển dụng, học tập nhiều kỹ năng điều hành đội hàng ngũ, giao du và quản trị. Mỗi người sở hữu những tố chất và kỹ năng riêng, do vậy bạn cần là chính bạn để phát huy lợi thế của bản thân, đừng quá phụ thuộc vào phương pháp làm của một ai ấy. Vì phương pháp làm cho ấy với thể phù hợp với một vài người, nhưng mang thể không đáp ứng có bạn. Điều quan trọng nhất vẫn là chiến lược tiếp cận thị phần và phân khúc người mua riêng của bạn. Các ngày mới vào nghề tư vấn viên thường sở hữu bạn vào 2 thái cực: sự náo nức quá mức hoặc sự mặc cảm thái quá. Vì thế, tư vấn viên mới để mang thể thành công lâu dài, cần sự thăng bằng tâm lý và một khát vẳng dấn thân có nghề nhân bản và ý nghĩa này.

Theo cafef.vn đưa tin.

Bảo hiểm nhân thọ: Chi trả lợi quyền bảo hiểm hàng chục nghìn tỷ đồng mỗi năm

bên cạnh việc sản xuất những biện pháp bảo hiểm nhân thọ phải chăng nhất cho người mua, các công ty bảo hiểm nhân thọ luôn quan tâm, chú trọng đến việc thực hiện những cam kết chi trả quyền lợi bảo hiểm chóng vánh, sáng tỏ, sở hữu số tiền mỗi năm lên tới hàng chục nghìn tỷ đồng.

bh
các tổ chức bảo hiểm luôn cố gắng để giữ chữ tín mang khách hàng.

các doanh nghiệp bảo hiểm khẳng định cam kết đồng hành, sẻ chia và là “tấm lá chắn” cho người dùng trước mọi biến cố trong cuộc sống của doanh nghiệp bảo hiểm.

Kịp thời chi trả quyền lợi bảo hiểm

Đại diện Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An cho biết, doanh nghiệp vừa công ty chi trả quyền bảo hiểm (BH) cho gia đình Anh chị em Vũ Đình Hộ không may đột ngột mệnh chung ở tuổi 45 do nhồi máu cơ tim, để lại vợ và 3 người con đang trong tuổi ăn học.

Được biết, trước rủi ro bất thần xảy ra sở hữu gia đình anh Hộ, đơn vị Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An đã nhanh chóng hỗ trợ để hoàn tất các giấy tờ giám định và chi trả tổng số tiền BH là 861 triệu đồng, theo đúng cam kết trong hiệp đồng cho gia đình người mua. Không những thế, một giao kèo BH nhân thọ của con trai anh Hộ đang đóng dang dở cũng được miễn đóng phí mà vẫn được duy trì quyền lợi và sẽ được nhận đáo hạn hơn 108 triệu đồng sau 8 năm, lúc cháu đã trưởng thành.

Nhận số tiền tài chồng để lại, vợ anh - chị Đỗ Thị Màu, chia sẻ: “Khi chồng tôi mất đi là lúc tôi thấy mình đơn duy nhất. Giả dụ anh đó không lo nghĩ và chuẩn bị kiêm toàn cho gia đình mang hợp đồng BH, tôi cũng không biết sẽ phải xoay sở như thế nào để nuôi các con ăn học nên người”.

Đại diện Hanwha Life Việt Nam cho biết, tổ chức vừa trao hơn 21 tỷ đồng quyền lợi BH cho gia đình các bạn N.T.N ngụ tại huyện Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh, tham dự hai hợp đồng BH từ năm 2015, nhằm thể hiện sự cam kết mạnh mẽ của tổ chức trong việc bảo vệ, đồng hành và luôn bảo đảm lợi quyền cao nhất cho Anh chị.

Theo đại diện Hanwha Life Việt Nam, đây là trường hợp chi trả quyền lợi BH to nhất trong lịch sử hoạt động của Hanwha Life Việt Nam và là 1 trong những ca chi trả lớn nhất của thị trường BH nhân thọ trong khoảng trước tới bây giờ.

san sớt về ca chi trả lịch sử này, bà Nguyễn Nhã Ngọc thoa Anh - Phó Tổng tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam cho biết: “Chúng tôi thực hiện ngay việc chi trả quyền lợi BH có số tiền hơn 21 tỷ đồng để miêu tả uy tín, trách nhiệm của Hanwha Life Việt Nam trong việc cam kết đi cùng và bảo vệ người dùng. Chúng tôi tin rằng đây sẽ là điểm tựa nguồn vốn cứng cáp giúp gia đình các bạn ổn định cuộc sống và tiếp tục đeo đuổi những kế hoạch dự định trong tương lai”.

gần đây, Chubb Life Việt Nam cũng vừa hoàn thành giấy tờ chi trả hơn 12 tỷ đồng lợi quyền BH cho các bạn N.V.H, thị xã hai Bà Trưng, Hà Nội. Khách hàng N.V.H tham gia 3 giao kèo BH của Chubb Life Việt Nam, tháng 6/2020, anh N.V.H không may tắt hơi do bệnh nan y, Chubb Life Việt Nam chóng vánh tiến hành giải quyết lợi quyền BH chỉ trong vòng một tuần kể kể từ gia đình quý khách hoàn thành thủ tục yêu cầu thanh toán lợi quyền BH.

Tham khảo giải pháp sắm bảo hiểm nhân thọ cho trẻ em tại đây: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-con-tre-em-18-tuoi

bên cạnh việc chi trả lợi quyền BH của anh N.V.H, những giao kèo BH mà người mua N.V.H tìm cho hai con cũng sẽ được Chubb Life Việt Nam chi trả vào giá trị trương mục hiệp đồng số tiền 10 triệu đồng/hợp đồng vào ngày đáo niên hàng năm và miễn hoàn toàn các giá bán BH rủi ro, phí điều hành giao kèo cho tới năm những con của quý khách N.V.H tròn 22 tuổi.

Khẳng định cam kết đi cùng và hỗ trợ khách hàng

những trường hợp chi trả quyền lợi BH trên chỉ là một trong hàng ngàn trường hợp mà các công ty bảo hiểm (DNBH) đã chi trả chỉ cần khoảng qua, đã và đang khẳng định uy tín, nghĩa vụ của những DNBH nhân thọ. Đại diện Bảo Việt Nhân thọ cho biết, tính cho đến nay, tổng công ty đã bảo vệ cho 16 triệu lượt khách hàng, chi trả lợi quyền BH rủi ro và đáo hạn hơn 45.000 tỷ đồng. Riêng doanh nghiệp Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An đã thực hiện cam kết, chi trả số tiền hơn 134 tỷ đồng cho 4.794 hiệp đồng của những quý khách không may gặp rủi ro và quý khách đáo hạn lúc tham gia BH nhân thọ.

một trong các tăm tiếng bậc nhất thị phần BH nhân thọ là Prudential cho biết, chỉ riêng năm 2019, đơn vị này đã chi trả hơn 6.257 tỷ đồng quyền lợi BH cho khách hàng, chiếm gần 30% tổng quyền lợi BH chi trả của toàn ngành trong năm qua. Trong đấy, các lợi quyền can dự đến sự kiện BH như tử vong, bệnh hiểm nghèo, chăm nom sức khỏe… mà Prudential chi trả chiếm sắp 1.000 tỷ đồng. Prudential còn đẩy mạnh áp dụng những biện pháp số nhằm đơn thuần hóa quy trình, tạo sự tiện lợi, mau chóng và minh bạch trong chi trả quyền lợi BH.

Đại diện Chubb Life Việt Nam cho biết, trong 15 năm hoạt động tại thị trường BH Việt Nam, hơn 28.700 gia đình Việt đã được diễn ra chi trả lợi quyền BH, mang tổng số tiền khoảng một.380 tỷ đồng, trong ấy, sở hữu nhiều trường hợp số tiền chi trả lên đến 10 tỷ đồng. Cùng lúc, gần nửa triệu gia đình Việt đang được Chubb Life Việt Nam bảo kê, đồng nghĩa mang hàng trăm nghìn cuộc sống được nâng đỡ, các ước mơ mai sau của trẻ con được bảo kê.

Đại diện Hanwha Life Việt Nam cho biết, với sứ mạng bảo kê người mua và gia đình duyệt sản phẩm BH thích hợp, bắt đầu từ năm 2009 tới bây giờ, doanh nghiệp đã chi trả gần 532 tỷ đồng lợi quyền BH cho khách hàng. Riêng năm 2019, tổ chức đã chi trả 172 tỷ đồng quyền lợi BH cho khách hàng. Đây là nguồn tài chính giúp người mua cộng gia đình vượt qua những giai đoạn cạnh tranh và từng bước ổn định cuộc sống.

Đại diện các DNBH cho biết, việc chi trả lợi quyền BH mau chóng, sáng tỏ đã biểu đạt uy tín, bổn phận của DNBH trong việc cam kết đi cùng và kiểm soát an ninh khách hàng. Đây sẽ là điểm tựa vốn đầu tư vững chắc giúp gia đình người mua ổn định cuộc sống và tiếp tục đeo đuổi những kế hoạch dự định lâu dài.

Theo Thống kê của cơ quan điều hành về bảo hiểm, năm 2019, số tiền các tổ chức bảo hiểm nước ta chi trả quyền lợi bảo hiểm đạt 44.006 tỷ đồng, trong đó các tổ chức bảo hiểm nhân thọ chi trả ước đạt 22.804 tỷ đồng. Trong 3 tháng đầu năm 2020, chi trả lợi quyền bảo hiểm ước đạt 11.271 tỷ đồng, trong ấy những công ty bảo hiểm nhân thọ chi trả ước đạt 6.669 tỷ đồng.

Theo nguồn: thoibaotaichinhvietnam.vn đưa tin

Friday, December 2, 2016

Bảo hiểm nhân thọ là gì

Trên thị trường hiện nay có 2 loại bảo hiểm mà các bậc bố mẹ quan hoài chọn mua bảo hiểm cho con yêu đó là bảo hiểm nhân thọ và bảo hiểm sức khỏe.
Một số băn khoăn của các mẹ trên diễn đàn về việc nên mua bảo hiểm nào cho con?
 "SuSu nhà em mới được hơn 3 tháng. Em muốn 1 loại bảo hiểm gì đó nhưng chưa biết nên mua loại gì ?Các mẹ hỗ trợ tư vấn em với nhé"
"Còn gần 2 tháng nữa em sinh bé đầu lòng & muốn mua bảo hiểm sức khỏe cho bé. Theo em được biết thì có 1 số gói bảo hiểm chấp nhận bán cho bé 15 ngày tuổi nhưng phải mua kèm bố/mẹ. Hiện nay em và chồng em đã có bảo hiểm rồi nên không có nhu cầu mua nữa , vậy có gói bảo hiểm nào chấp nhận bán riêng cho mình bé không và phí tổn , lợi quyền bảo hiểm như thế nào , giấy má việc công thủ tục gồm những gì ạ?"
"Dear các mẹ , hiện nay em đang tìm hiểu mua bảo hiểm cho con mà cứ băn khoăn không biết nên lựa chọn loại hình nào , hãng nào. Em muốn mua cho 2 bé , 1 bé 6 tuổi và 1 bé 15 tháng. Có mẹ nào đã mua bảo hiểm hoặc rành vấn đề này tham vấn giúp em với ạ. Mục đích của em là kiệm ước cho các con khi vào đại học và đề phòng xui xẻo ạ."
Sau đây là những điều cần biết về bảo hiểm nhân thọ và bảo hiểm sức khỏe để các bậc bố mẹ chọn lọc cho con yêu.
Bảo hiểm nhân thọ
Là sản phẩm dài hạn , canh giữ trong thời kì rất dài , có nhiều sản phẩm bảo vệ đến 99 tuổi , và hẳn nhiên phải đóng phí hàng năm kéo dài khi các con chưa đến tuổi trưởng thành đến tuổi trưởng thành , có khả năng là 7 đến 21 năm. Biến hóa chính của bảo hiểm nhân thọ là vừa bảo vệ vừa kiệm ước đầu tư.
>> Bảo hiểm nhân thọ là gì ?
Số tiền phí bảo hiểm trong thời kì đóng giống như một khoản kiệm ước có lãi và sẽ được quyết toán lấy về sau khi hết hạn bảo hiểm. Phí có khả năng đóng theo tháng , quý , 6 tháng hay 1 năm tùy vào hoàn cảnh tài chính và lựa chọn của người tham gia.
Trong thời kì được bảo hiểm , không may xảy ra sự cố xui xẻo thì khách hàng có khả năng được công ti bảo hiểm trả lợi quyền bảo hiểm được cam kết trong giao kèo bảo hiểm. Ngoại giả trong bảo hiểm nhân thọ còn có khả năng bổ sung những điều khoản như thanh toán viện phí , hỗ trợ nằm viện , hỗ trợ Học hỏi , lập nghiệp...

Sau khi giao kèo có Công hiệu 2 năm và đóng đủ 2 năm phí , giao kèo của bạn sẽ được hưởng lãi chia hàng năm. Bạn có khả năng để lại công ti khoản lãi chia này để hưởng lãi suất do từng công ti bảo hiểm công bố từng thời điểm.
Chọn mua bảo hiểm nào cho con đang là vấn đề nhức nhói của các bậc cha mẹ
Nên mua bảo hiểm nào cho con? đang là câu hỏi được các bậc cha mẹ quan hoài hiện nay
Bảo hiểm sức khỏe
Là một loại sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ , nghĩa là số tiền đóng phí sẽ không được tích lũy và trả lại giống như bảo hiểm nhân thọ. Đặc điểm của bảo hiểm sức khỏe là mua theo từng năm một , hết 1 năm nếu có nhu cầu khách hàng lại có khả năng mua năm tiếp theo.
>> Bảo hiểm sức khỏe là gì ?
Thường đóng phí một lần sau khi ký giao kèo và chỉ được bồi hoàn tổn thất trong giới hạn giao kèo khi có tổn thất xảy ra. Hiện nay bảo hiểm sức khỏe rất được các bác mẹ ham chuộng , nhất là các gia đình có con ốm đau nằm viện thường xuyên.
Sau khi mua bảo hiểm , khách hàng được cấp 1 thẻ bảo hiểm ứng với với mức lợi quyền , khách hàng mua có khả năng chọn được xác nhận viện phí tại các bệnh viện lớn như Vinmec , Việt Pháp.... Và đây chính là điểm trội hơn lớn nhất của loại hình bảo hiểm này. Thực tiễn đã có rất nhiều gia đình kiệm ước phí tổn nằm viện cho con từ hàng chục đến hàng trăm triệu nhờ việc mua bảo hiểm sức khỏe.

Monday, May 2, 2016

Căn hộ giá rẻ quận 7 River city

Căn hộ giá rẻ quận 7 | căn hộ River City | căn hộ quận 7 | căn hộ cao cấp | căn hộ River City quận 7

GỌI NGAY VỀ HOTLINE 0903 845 094 ĐỂ CHỌN NGAY CHO MÌNH CĂN HỘ VỊ TRÍ ĐẸP NHẤT

Căn hộ River City sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi ngay cửa ngõ vào đặc khu kinh tế nam Sài Gòn, là đòn bẩy phát triển kinh tế xã hội ở quận 7 nói riêng và thành phố nói chung
Dự án River City có view trực diện cầu Phú Mỹ, liền kề cầu thủ thiêm 4, 3 mặt giáp sông Sài Gòn, ngay cạnh công viên Mũi Đèn Đỏ, kết nối trung tâm tài chính Phú Mỹ Hưng, 5 phút đến bệnh viện Pháp Viẹt, khu đô thị-tài chính Thủ Thiêm, 10 phút đến chợ Bến Thành… vì vậy khu căn hộ River City quận 7 giúp cư dân dễ dàng đi lại lưu thông khắp nội thành nhanh chóng.

Căn hộ giá rẻ quận 7 | căn hộ River City | căn hộ quận 7 | căn hộ cao cấp | căn hộ River City quận 7



Tổng quan vài nét dự án căn hộ River City:

1. Tên dự án căn hộ : RIVER CITY

2. Chủ đầu tư : An Gia Investment. Quỹ đầu tư Creed Group Nhật Bản và Công ty cổ phần Phát triển bất động sản Phát Đạt (PDR).

3. Vốn đầu tư : 500 triệu USD.

4. Vị trí: Đường Đào Trí, Khu phố 1, Phường Phú Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

5. Đơn vị tổng thầu: Coteccons Group.

6. Quản lý dự án & giám sát thi công: Apave

7. Phân phối tiếp thị và bán hàng : Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Nam Hưng

8. Loại căn hộ: 8000 căn hộ – 38 tầng – Loại căn hộ office-tel, shophouse.

9. Tổng diện tích: 112.585 m2

10. Diện tích đất xây dựng: chiếm 23,6% – 26.500 m2.

11. Diện tích sàn xây dựng: 543.731m2.

12. Hình thức sở hữu : sổ hồng.

13. Diện tích căn hộ: từ 47m2 – 122m2, thiết kế 2 đến 3 phòng ngủ.

14. Mở bán đợt 1 : 1000 căn của Block A và D.

Căn hộ giá rẻ quận 7 | căn hộ River City | căn hộ quận 7 | căn hộ cao cấp | căn hộ River City quận 7

Gọi ngay về 0903 845 094 để chọn căn hộ vĩ trí đẹp nhất.

Có thể bạn sẽ tìm kiếm chúng tôi như dưới:
ban nha quan 7
can ho quan 7
nha ban quan 7
mua nha quan 7
căn hộ quận 7
bán nhà quận 7
căn hộ cao cấp
can ho novaland
chung cư quận 7
can ho cao cap quan 7
căn hộ River city
căn hộ River City quận 7
Mua nhà trả góp quận 7
căn hộ giá rẻ quận 7
Dự án River city
An Gia Investment
Chung cự River city
The everrich 2

Gọi ngay về 0903 845 094 để chọn căn hộ vĩ trí đẹp nhất.

Xem chi tiết video theo linh dưới:
https://youtu.be/Z6iHRnmTRPU

Nguồn: http://apoloziges.blogspot.com/2016/05/can-ho-river-city-quan-7.html