Bring My Blog Visitors Back Bonuses: Novaland kí kết hợp tác cộng Tập đoàn Giáo dục khôi nguyên tư vấn phát triển hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế

Sunday, July 19, 2020

Novaland kí kết hợp tác cộng Tập đoàn Giáo dục khôi nguyên tư vấn phát triển hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế

Novaland chính thức ký kết cộng tác chiến lược với Tập đoàn Giáo dục khôi nguyên để tư vấn phát triển hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế tại những Dự án Novaland vững mạnh.

Tập đoàn Novaland chính thức ký kết hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn Giáo dục khôi nguyên. Theo đấy, khôi nguyên sẽ đóng vai trò trả lời, đồ mưu hoạch vun đắp và vững mạnh những mô hình, chương trình huấn luyện và giáo dục các đơn vị quản lý theo những tiêu chuẩn quốc tế; xây dựng bộ máy quản lý; thực hành việc tuyển dụng, huấn luyện hàng ngũ thầy giáo, nhân sự quản lý; tìm kiếm các bên quốc tế trong ngành nghề giáo dục… cho hệ thống trường học tại những Công trình do Novaland tăng trưởng. Dự án đầu tiên sẽ triển khai sau ký kết cộng tác này là Khu thành phố sinh thái sáng tạo Aqua City tại phía Đông TP.HCM.

Theo nội dung ký kết, trường học trước hết duyệt việc cộng tác này sẽ được khai triển tại Dự án thành phố sinh thái sáng tạo Aqua City. Dự án mang tổng diện tích hơn 600 ha, được qui hoạch đồng bộ và hiện đại, dành đến 70% diện tích cho mảng xanh, cơ sở giao thông và hệ thống một thể ích nội khu hoàn chỉnh, trong ấy 25 ha là quỹ đất dành cho hệ thống trường học liên cấp tiêu chuẩn chất lượng cao.

san sẻ về sự cộng tác lần này, ông Bùi Xuân Huy – tổng giám đốc Tập đoàn Novaland cho biết: “Chúng tôi thực thụ tin tưởng vào năng lực của Tập đoàn giáo dục khôi nguyên sở hữu hơn 10 năm kinh nghiệm và Tìm hiểu cao nhiệt huyết của Tập đoàn dành cho việc vững mạnh giáo dục. Cộng tác cùng khôi khoa trong vai trò trả lời vững mạnh hệ thống trường học tiêu chuẩn chất lượng quốc tế tại các Công trình của Novaland, và Khu tỉnh thành sinh thái Aqua City là bước đi chiến lược và hiệu quả giúp Novaland phát triển các nhân thể ích giáo dục nhiều năm kinh nghiệm theo tiêu chuẩn quốc tế, từ đó mang đến cuộc sống nhân tiện nghi, hạnh phúc,

thịnh vượng cho cư dân tại những Công trình và các khu vực lân cận.”

Cũng trong ký kết này, 2 bên cũng ký hợp đồng những chính sách giảm giá đặc biệt dành riêng cho khách hàng của Novaland sở hữu con em theo học tại hệ thống trường học do khôi nguyên vận hành, cùng lúc các cán bộ viên chức của khôi nguyên cũng như các phụ huynh đang có con em theo học tại hệ thống này cũng nhận được khuyến mại lúc tậu sản phẩm Bất động sản (BĐS) hay dùng những sản phẩm, dịch vụ thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn Novaland.

No comments: