Bring My Blog Visitors Back Bonuses: Bảo hiểm nhân thọ: Chi trả lợi quyền bảo hiểm hàng chục nghìn tỷ đồng mỗi năm

Saturday, July 18, 2020

Bảo hiểm nhân thọ: Chi trả lợi quyền bảo hiểm hàng chục nghìn tỷ đồng mỗi năm

bên cạnh việc sản xuất những biện pháp bảo hiểm nhân thọ phải chăng nhất cho người mua, các công ty bảo hiểm nhân thọ luôn quan tâm, chú trọng đến việc thực hiện những cam kết chi trả quyền lợi bảo hiểm chóng vánh, sáng tỏ, sở hữu số tiền mỗi năm lên tới hàng chục nghìn tỷ đồng.

bh
các tổ chức bảo hiểm luôn cố gắng để giữ chữ tín mang khách hàng.

các doanh nghiệp bảo hiểm khẳng định cam kết đồng hành, sẻ chia và là “tấm lá chắn” cho người dùng trước mọi biến cố trong cuộc sống của doanh nghiệp bảo hiểm.

Kịp thời chi trả quyền lợi bảo hiểm

Đại diện Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An cho biết, doanh nghiệp vừa công ty chi trả quyền bảo hiểm (BH) cho gia đình Anh chị em Vũ Đình Hộ không may đột ngột mệnh chung ở tuổi 45 do nhồi máu cơ tim, để lại vợ và 3 người con đang trong tuổi ăn học.

Được biết, trước rủi ro bất thần xảy ra sở hữu gia đình anh Hộ, đơn vị Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An đã nhanh chóng hỗ trợ để hoàn tất các giấy tờ giám định và chi trả tổng số tiền BH là 861 triệu đồng, theo đúng cam kết trong hiệp đồng cho gia đình người mua. Không những thế, một giao kèo BH nhân thọ của con trai anh Hộ đang đóng dang dở cũng được miễn đóng phí mà vẫn được duy trì quyền lợi và sẽ được nhận đáo hạn hơn 108 triệu đồng sau 8 năm, lúc cháu đã trưởng thành.

Nhận số tiền tài chồng để lại, vợ anh - chị Đỗ Thị Màu, chia sẻ: “Khi chồng tôi mất đi là lúc tôi thấy mình đơn duy nhất. Giả dụ anh đó không lo nghĩ và chuẩn bị kiêm toàn cho gia đình mang hợp đồng BH, tôi cũng không biết sẽ phải xoay sở như thế nào để nuôi các con ăn học nên người”.

Đại diện Hanwha Life Việt Nam cho biết, tổ chức vừa trao hơn 21 tỷ đồng quyền lợi BH cho gia đình các bạn N.T.N ngụ tại huyện Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh, tham dự hai hợp đồng BH từ năm 2015, nhằm thể hiện sự cam kết mạnh mẽ của tổ chức trong việc bảo vệ, đồng hành và luôn bảo đảm lợi quyền cao nhất cho Anh chị.

Theo đại diện Hanwha Life Việt Nam, đây là trường hợp chi trả quyền lợi BH to nhất trong lịch sử hoạt động của Hanwha Life Việt Nam và là 1 trong những ca chi trả lớn nhất của thị trường BH nhân thọ trong khoảng trước tới bây giờ.

san sớt về ca chi trả lịch sử này, bà Nguyễn Nhã Ngọc thoa Anh - Phó Tổng tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam cho biết: “Chúng tôi thực hiện ngay việc chi trả quyền lợi BH có số tiền hơn 21 tỷ đồng để miêu tả uy tín, trách nhiệm của Hanwha Life Việt Nam trong việc cam kết đi cùng và bảo vệ người dùng. Chúng tôi tin rằng đây sẽ là điểm tựa nguồn vốn cứng cáp giúp gia đình các bạn ổn định cuộc sống và tiếp tục đeo đuổi những kế hoạch dự định trong tương lai”.

gần đây, Chubb Life Việt Nam cũng vừa hoàn thành giấy tờ chi trả hơn 12 tỷ đồng lợi quyền BH cho các bạn N.V.H, thị xã hai Bà Trưng, Hà Nội. Khách hàng N.V.H tham gia 3 giao kèo BH của Chubb Life Việt Nam, tháng 6/2020, anh N.V.H không may tắt hơi do bệnh nan y, Chubb Life Việt Nam chóng vánh tiến hành giải quyết lợi quyền BH chỉ trong vòng một tuần kể kể từ gia đình quý khách hoàn thành thủ tục yêu cầu thanh toán lợi quyền BH.

Tham khảo giải pháp sắm bảo hiểm nhân thọ cho trẻ em tại đây: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-con-tre-em-18-tuoi

bên cạnh việc chi trả lợi quyền BH của anh N.V.H, những giao kèo BH mà người mua N.V.H tìm cho hai con cũng sẽ được Chubb Life Việt Nam chi trả vào giá trị trương mục hiệp đồng số tiền 10 triệu đồng/hợp đồng vào ngày đáo niên hàng năm và miễn hoàn toàn các giá bán BH rủi ro, phí điều hành giao kèo cho tới năm những con của quý khách N.V.H tròn 22 tuổi.

Khẳng định cam kết đi cùng và hỗ trợ khách hàng

những trường hợp chi trả quyền lợi BH trên chỉ là một trong hàng ngàn trường hợp mà các công ty bảo hiểm (DNBH) đã chi trả chỉ cần khoảng qua, đã và đang khẳng định uy tín, nghĩa vụ của những DNBH nhân thọ. Đại diện Bảo Việt Nhân thọ cho biết, tính cho đến nay, tổng công ty đã bảo vệ cho 16 triệu lượt khách hàng, chi trả lợi quyền BH rủi ro và đáo hạn hơn 45.000 tỷ đồng. Riêng doanh nghiệp Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An đã thực hiện cam kết, chi trả số tiền hơn 134 tỷ đồng cho 4.794 hiệp đồng của những quý khách không may gặp rủi ro và quý khách đáo hạn lúc tham gia BH nhân thọ.

một trong các tăm tiếng bậc nhất thị phần BH nhân thọ là Prudential cho biết, chỉ riêng năm 2019, đơn vị này đã chi trả hơn 6.257 tỷ đồng quyền lợi BH cho khách hàng, chiếm gần 30% tổng quyền lợi BH chi trả của toàn ngành trong năm qua. Trong đấy, các lợi quyền can dự đến sự kiện BH như tử vong, bệnh hiểm nghèo, chăm nom sức khỏe… mà Prudential chi trả chiếm sắp 1.000 tỷ đồng. Prudential còn đẩy mạnh áp dụng những biện pháp số nhằm đơn thuần hóa quy trình, tạo sự tiện lợi, mau chóng và minh bạch trong chi trả quyền lợi BH.

Đại diện Chubb Life Việt Nam cho biết, trong 15 năm hoạt động tại thị trường BH Việt Nam, hơn 28.700 gia đình Việt đã được diễn ra chi trả lợi quyền BH, mang tổng số tiền khoảng một.380 tỷ đồng, trong ấy, sở hữu nhiều trường hợp số tiền chi trả lên đến 10 tỷ đồng. Cùng lúc, gần nửa triệu gia đình Việt đang được Chubb Life Việt Nam bảo kê, đồng nghĩa mang hàng trăm nghìn cuộc sống được nâng đỡ, các ước mơ mai sau của trẻ con được bảo kê.

Đại diện Hanwha Life Việt Nam cho biết, với sứ mạng bảo kê người mua và gia đình duyệt sản phẩm BH thích hợp, bắt đầu từ năm 2009 tới bây giờ, doanh nghiệp đã chi trả gần 532 tỷ đồng lợi quyền BH cho khách hàng. Riêng năm 2019, tổ chức đã chi trả 172 tỷ đồng quyền lợi BH cho khách hàng. Đây là nguồn tài chính giúp người mua cộng gia đình vượt qua những giai đoạn cạnh tranh và từng bước ổn định cuộc sống.

Đại diện các DNBH cho biết, việc chi trả lợi quyền BH mau chóng, sáng tỏ đã biểu đạt uy tín, bổn phận của DNBH trong việc cam kết đi cùng và kiểm soát an ninh khách hàng. Đây sẽ là điểm tựa vốn đầu tư vững chắc giúp gia đình người mua ổn định cuộc sống và tiếp tục đeo đuổi những kế hoạch dự định lâu dài.

Theo Thống kê của cơ quan điều hành về bảo hiểm, năm 2019, số tiền các tổ chức bảo hiểm nước ta chi trả quyền lợi bảo hiểm đạt 44.006 tỷ đồng, trong đó các tổ chức bảo hiểm nhân thọ chi trả ước đạt 22.804 tỷ đồng. Trong 3 tháng đầu năm 2020, chi trả lợi quyền bảo hiểm ước đạt 11.271 tỷ đồng, trong ấy những công ty bảo hiểm nhân thọ chi trả ước đạt 6.669 tỷ đồng.

Theo nguồn: thoibaotaichinhvietnam.vn đưa tin

No comments: