Bring My Blog Visitors Back Bonuses

Tuesday, July 21, 2020

Bảo Việt tự hào hợp sức vì sự tăng trưởng bền vững của thị phần chứng khoán Việt Nam

Sau hơn 10 năm niêm yết (từ 2009), cổ phiếu Tập đoàn Bảo Việt (BVH) đã khẳng định được thương hiệu, sức bật của 1 cổ phiếu dẫn dắt trong lĩnh vực bảo hiểm. Tập đoàn Bảo Việt tự hào đã hợp sức kiến tạo thị phần chứng khoán Việt Nam minh bạch, chuẩn mực, trở nên kênh huy động vốn trung và dài hạn cho nền kinh tế và là kênh đầu cơ quyến rũ đối mang những nhà đầu cơ trong và ngoài nước.

với các đóng góp tích cực cho sự tăng trưởng bền vững, minh bạch, chuẩn mực của thị trường chứng khoán Việt Nam, Tập đoàn Bảo Việt (BVH) đã được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Sở giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HoSE) ghi nhận tại Lễ vinh danh các thành viên thị phần.

Theo kết quả thăm dò năm 2019 của doanh nghiệp nghiên cứu quốc tế - Brand Finance (UK), Bảo Việt là thương hiệu số 1 trên thị phần bảo hiểm Việt Nam, sở hữu trị giá thương hiệu đạt 267 triệu đô la.

cộng mang ấy, công ty Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) – đơn vị thành viên của Tập đoàn Bảo Việt cũng được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước khen tặng tại buổi lễ. Lễ vinh danh được diễn ra trong phạm vi Lễ kỷ niệm 20 năm hoạt động thị trường chứng khoán Việt Nam và Sở thương lượng Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HoSE) được diễn ra ngày 20/7/2020 tại TP. Hố Hồ Chí Minh.

có bản lĩnh của người luôn đi tiên phong trong đổi mới và phát triển, năm 2007, Bảo Việt là 1 trong những doanh nghiệp đầu tiên thực hành cổ phần hóa và đã cổ phần hóa 1 phương pháp thành công sở hữu sự tham dự của cổ đông chiến lược nước ngoài. Năm 2009, Bảo Việt cũng đã thực hành niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

từ ấy cho tới hiện tại, cổ phiếu BVH đã trở thành 1 blue-chip sở hữu sức lôi cuốn niêm yết trên Sở thương lượng Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh. Là công ty sở hữu quy mô tổng tài sản hàng đầu trên thị trường bảo hiểm, ước đạt sắp 130.000 tỷ đồng, Bảo Việt nâng cao cường đầu cơ trở lại nền kinh tế sở hữu định hướng đầu cơ trên cơ sở tuân thủ nguyên tắc an toàn và hiệu quả nhằm gia nâng cao lợi ích của cổ đông, người mua cũng như các bên can hệ.

Tính chung tính từ lúc cổ phần hóa tới bây giờ (năm 2007), tổng số tiền thuế và cổ tức Bảo Việt đã nộp vào ngân sách nhà nước lên tới hơn 23.000 tỷ đồng, trong đó, riêng tiền cổ tức đã và dự kiến chi trả cho cổ đông cho tới năm 2020 lên đến 9.000 tỷ đồng.

55 năm qua, với khẩu hiệu "Niềm tin chắc chắn - Cam kết vững bền", Bảo Việt đã và đang có các bước chuyển mình mạnh mẽ để phát triển thành 1 Tập đoàn tài chính - Bảo hiểm bậc nhất tại Việt Nam, cung cấp các sản phẩm, nhà cung cấp có các trụ cột: bảo hiểm, đầu cơ, tài chính, nhà băng.

Bảo Việt hiện đang dùng cho khoảng 20 triệu quý khách 1 năm, tương đương sắp 20% dân số của Việt Nam. Đây là một sứ mệnh an sinh có tầm ảnh hưởng quốc gia đang được thực hiện bởi 1 định chế nguồn vốn - bảo hiểm. Để thực hiện sứ mạng này, Bảo Việt đã liên tiếp có những bước ngoặt để lớn mạnh và mở mang mạng lưới chuyên dụng cho, phân phối đa dạng các sản phẩm nhà sản xuất.

từ 1 chi nhánh trước tiên tại Hải Phòng, đến nay, Bảo Việt là công ty độc nhất vô nhị trên thị trường bảo hiểm Việt Nam sở hữu màng lưới sâu rộng trên toàn quốc, phục vụ đa dạng những dòng hình sản phẩm cho các đối tượng khách hàng. Ko chỉ là tổ chức tiên phong trong ngành nghề bảo hiểm phi nhân thọ, bảo hiểm nhân thọ, Bảo Việt còn xác định sứ mạng của mình trong dùng cho nhu cầu nguồn vốn càng ngày càng cao của các bạn, nên đã đi đầu nghiên cứu, ra đời doanh nghiệp chứng khoán đầu tiên tại Việt Nam, đáp ứng nhu cầu vốn đầu tư đa dạng của người dùng.

Theo kết quả khảo sát năm 2019 của đơn vị nghiên cứu quốc tế - Brand Finance (UK), Bảo Việt là nhãn hiệu số một trên thị phần bảo hiểm Việt Nam, mang giá trị nhãn hiệu đạt 267 triệu đô la Mỹ.

Sumitomo Life đặt niềm tin vào Bảo Việt và thị trường Việt Nam

Tại hội nghị “Hà Nội 2020 - hợp tác đầu cơ và phát triển” cuối tháng 6 vừa qua, thương vụ Bảo Việt phát hành riêng lẻ thành công cho Sumitomo Life được TP. Hà Nội và Thủ tướng Chính phủ ghi nhận là 1 trong 5 Dự án đầu cơ tiêu biểu của TP. Hà Nội.

như vậy, thương vụ ko chỉ mang trị giá cho 2 bên (Bảo Việt và Sumitomo Life) mà còn sở hữu ý nghĩa trên khuôn khổ to hơn - có tầm ảnh hưởng quốc gia. Sau lần tìm thêm để nâng tỷ lệ lên 22,09%, Sumitomo Life đãi đằng niềm tin vào sự tăng trưởng ổn định, hiệu quả của Bảo Việt và thị phần bảo hiểm Việt Nam lâu dài - một quốc gia trên 90 triệu dân mang thu nhập bình quân của người dân ngày càng nâng cao. Thương vụ cũng diễn tả sự tin tưởng của nhà đầu tư nước ngoài vào Bảo Việt – Tập đoàn nguồn vốn – Bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam nói riêng cũng như sự tin tưởng vào thị phần Việt Nam nói chung.

Thương vụ phát hành riêng lẻ của Bảo Việt lôi kéo nguồn vốn 4.012 tỷ đồng (tương đương 173 triệu USD) của Sumitomo Life (Nhật Bản) mua thêm 41.436.330 cổ phần BVH, nâng tỷ lệ nắm giữ số cổ phần của Sumitomo Life tại Bảo Việt lên 22,09%. Phê chuẩn thương vụ, Bảo Việt phát hành thêm 41.436.330 cổ phần cho nhà đầu cơ nước ngoài, nâng tổng số vốn điều lệ của Bảo Việt lên mức 7.423 tỷ đồng, qua đó bổ sung nguồn vốn chủ sở hữu, tăng cường điều kiện tài chính, chuyên dụng cho cho chiến lược kinh doanh của Bảo Việt.

Việc nâng cao cường đầu tư giữa hai định chế nguồn vốn bậc nhất của Việt Nam - Nhật Bản đem lại ích lợi chung cho cộng đồng những đơn vị, biểu đạt sự tin tưởng và hy vọng của nhà đầu tư Nhật Bản vào thị trường vốn đầu tư - bảo hiểm Việt Nam cũng như tiềm năng to to của thị trường này khái quát, sự vững mạnh vững bền của Bảo Việt kể riêng. Thương vụ trở thực bụng điểm của thị phần bảo hiểm những ngày cuối năm 2019 và được bình chọn là một trong 10 sự kiện bảo hiểm - chứng khoán vượt trội năm 2019.

Sự tham dự mạnh mẽ hơn của Sumitomo Life trong vai trò là cổ đông chiến lược nước ngoài sẽ tiếp tục tương trợ Bảo Việt thực hành với hiệu quả chiến lược đã đề ra có trọng điểm là phát triển thị phần thông qua nâng cao năng lực cạnh tranh, chất lượng dịch vụ vốn đầu tư - bảo hiểm tích hợp, đáp ứng nhu cầu ngày càng phổ thông của nền kinh tế - thị trấn hội.

Riêng ngành nghề bảo hiểm nhân thọ, trong bối cảnh môi trường buôn bán đang trở nên ngày càng khó khăn lúc Bảo Việt là doanh nghiệp Việt Nam độc nhất vô nhị khó khăn sở hữu 17 tổ chức nước ngoài và liên doanh tại Việt Nam, sự cộng hưởng các trị giá sở hữu Sumitomo Life - 1 trong những tổ chức bảo hiểm nhân thọ trước hết của Nhật Bản với lịch sử lớn mạnh trên 110 năm, đã, đang và sẽ tiếp diễn hỗ trợ Bảo Việt phát triển thị phần, khẳng định vị thế đơn vị đứng đầu trong ngành nghề bảo hiểm tại Việt Nam với bề dày 55 năm phát triển.

Monday, July 20, 2020

Tỉnh thành sinh thái sáng tạo phía Đông TP.HCM hút cái vốn ngoại

Bất động sản Việt Nam đang là điểm đến của dòng vốn lớn từ Việt kiều và giới đầu cơ nước ngoài, trong đó nổi bật nhất là những khu tỉnh thành sinh thái thông minh sở hữu quy mô to, nhân tiện nghi phần nhiều và tràn đầy sắc xanh ngay tại phía Đông Sài Gòn.

Ðón sóng kiều hối hận và cái vốn ngoại

Kiều hối hận là 1 trong những nguồn vốn quan yếu nhất của kinh tế nội địa. Theo Báo cáo của nhà băng thế giới, Việt Nam nằm trong đội ngũ 10 nước nhận kiều hối hận to nhất toàn cầu trong 3 năm liên tiếp 2017, 2018, 2019, sở hữu các Báo cáo tương ứng 13,8 tỷ đô la, 15,9 tỷ đô la Mỹ và 16,7 tỷ đô la.

Tốc độ lớn mạnh của dòng vốn này lên đến hơn 10% mỗi năm, trong đó, TP.HCM thường chiếm 1/3 tổng lượng kiều hối của cả nước.

Còn theo Con số của nhà băng Nhà nước, làng nhàng khoảng 70% lượng kiều ân hận đi vào các hoạt động cung cấp, kinh doanh và với đến 20% đổ vào thị trường bất động sản mỗi năm. Ðối sở hữu hầu hết Việt kiều, bất động sản trong nước không chỉ là kênh trú ẩn an toàn mà còn là tài sản sinh lời quyến rũ ngày nay.

bên cạnh đó, nhờ chính sách cho phép người nước ngoài được mang nhà tại Việt Nam, rộng rãi Dự án bất động sản trong nước lôi kéo sự để ý của hồ hết nhà đầu tư ngoại thời kì qua.

Ði cộng mang làn sóng dịch chuyển nhà máy trong khoảng Trung Quốc sang Việt Nam, triển vẳng phát triển mạnh mẽ, mặt bằng giá vẫn quyến rũ và tỷ suất sinh lợi nổi bật, bất động sản Việt Nam đang mang phổ biến điều kiện thuận lợi để vươn lên phát triển thành 1 ngôi sao mới tại châu Á.

Theo Savills Việt Nam, trong các mẫu hình bất động sản, nhà ở liền thổ vẫn được xem là kênh đầu tư dài hạn mang tỷ suất lợi nhuận cao hơn so mang chứng khoán hoặc lãi suất nhà băng. Không những thế, các các bạn ngại rủi ro thường chuộng đầu tư ở những Dự án to, được quy hoạch bài bản có tính thanh khoản cao.

Ðặc biệt, các khu thành phố sinh thái đang rất hút khách nhờ tiêu chuẩn sống và chừng độ quan tâm đến sức khỏe của người dùng nhà gia nâng cao.

Con số Savills Việt Nam cho thấy, do nguồn cung mới khan thi thoảng và lượng hàng tồn kho giá cao, thị phần nhà ở TP. HCM càng ngày càng ít hấp dẫn so với các thành phố vệ tinh như Ðồng Nai, Bình Dương với quỹ đất lớn và giá cả rẻ hơn.

“Trong bối cảnh nhà đầu tư hướng đến các thời cơ đầu cơ khác có giá thấp và tiềm năng phát triển dài hạn, chất lượng hạ tầng cơ sở kết nối tỉnh thành mang những thức giấc phụ cận ngày một lớn mạnh như những Dự án đường vành đai, hệ thống cầu nối TP.HCM - Ðồng Nai, cao tốc Bến Lức - Long Thành… sẽ góp phần thúc đẩy mật độ dân cư ở những thành thị vệ tinh phía Ðông TP.HCM”, Savills Việt Nam Nhận định.

Sức hot khu tỉnh thành sinh thái thông minh Aqua City

Nằm ở lối vào phía Ðông TP.HCM, khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City do nhà lớn mạnh Novaland khiến chủ đầu tư đang thu hút sự để ý to trên thị phần.

ảnh 1
Aqua City có quy mô gần 1.000 ha, 70% diện tích được dành cho mảng xanh, cơ sở vật chất giao thông và nhân thể ích nội khu sang trọng.
Trong những ngày này, các đại lý phân phối của Novaland luôn tấp nập khách tới thăm quan Tìm hiểu Dự án, trong đó 1 lượng to khách là giới Việt kiều và nhà đầu cơ nước ngoài.
Nhằm chuyên dụng cho kịp thời nhu cầu sở hữu và đầu tư càng ngày càng nâng cao cao của người dùng, gần đây, Novaland đã chính thức ký kết hợp tác có phổ thông doanh nghiệp uy tín để cung cấp những sản phẩm bất động sản do Tập đoàn vững mạnh, vượt trội là Công trình Aqua City.

ko khó để lý giải sức hấp dẫn của Aqua City. Theo hãng tư vấn JLL Việt Nam, Anh chị em nhà hiện gia tăng nhu cầu tìm kiếm những căn nhà phổ quát có phổ biến cây xanh và môi trường trong sạch hơn.

“Thay vì dành đầu tiên vùng lõi đất chật người đông, xu thế gần đây là lựa chọn không gian sống thăng bình, thoáng đạt, ít kẹt xe, khói bụi song cũng không quá xa chân thực tình phố”, JLL Việt Nam Nhận định.

ảnh 2
Công trình tỉnh thành sinh thái sáng tạo Aqua City được xem là tâm điểm đặc sắc đầu cơ tại phía Đông TP.HCM.
với quy mô lên tới gần một.000 ha, được quy hoạch bài bản mang 70% diện tích dành cho mảng xanh, hạ tầng giao thông và nhân tiện ích nội khu sang trọng, Aqua City xứng tầm là 1 khu tỉnh thành đáng sống. Dự án được thừa hưởng những nhân tố sinh thái bỗng dưng lúc được bao vòng vèo bởi hệ thống sông Ðồng Nai, sông Buông, sông Trong rộng to mang đến nguồn ko khí mát lành cho cả khu vực.
Tham khảo thông tin Công trình Aqua City tại: https://nhatotgiatot.com/du-an-aqua-city-novaland

Aqua City còn nằm tại vị trí kết nối giao thông tiện lợi ngay tại mặt tiền Hương Lộ hai - tuyến giao thông huyết mạch nối trong khoảng quốc lộ 51 tới cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây đang được đầu tư mở rộng. Khi cơ sở vật chất liên lạc hoàn thiện, cư dân chỉ mất khoảng 20 phút là về tới trọng điểm TP.HCM hay Cảng hàng không quốc tế Long Thành.

ko chỉ mang phổ quát mảng xanh, Aqua City được tích hợp đa chức năng nội khu hiện đại như trường học, bệnh viện theo tiêu chuẩn quốc tế, trọng tâm thể thao đa năng, trung tâm thương nghiệp, bến du thuyền… bên cạnh đó, Dự án còn áp dụng phổ thông biện pháp công nghệ xanh tiên tiến. Phần đông tạo ra 1 môi trường sống thảnh thơi., hiện đại và tràn ngập sắc xanh cho cư dân.

Doanh nghiệp bảo hiểm to ở Mỹ vận dụng người nào ra sao

các đơn vị bảo hiểm lớn ở Mỹ như State Farm, Liberty Mutual, Allstate, Progressive lớn mạnh kỹ thuật học máy để cải thiện hoạt động buôn bán.

Bảo hiểm là một ngành khó khăn, đóng góp khoảng 507 tỷ USD, tương đương 2,7% tổng sản phẩm quốc nội Mỹ. Lúc Cả nhà càng ngày càng chú ý và chọn lựa kỹ hơn sản phẩm bảo hiểm, đơn vị cung ứng nhà cung cấp này đã đầu cơ mạnh vào kỹ thuật học máy (Machine Learning) để cải thiện hoạt động kinh doanh, nâng cao trải nghiệm và bằng lòng của người dùng.

Theo 1 phân tách của Opportunity Landscape về ai trong bảo hiểm, có khoảng 46% ứng dụng cung cấp biện pháp hoạt động tố cáo và 43% cho phát hành bảo hiểm.

Công nghệ học máy (Machine Learning)

kỹ thuật học máy (Machine Learning) giúp doanh nghiệp bảo hiểm phân tích dữ liệu khách hàng.

Trong danh sách doanh nghiệp bảo hiểm top đầu của Mỹ, ai được vận dụng nhiều trong chatbot để giải đáp, chỉ dẫn cho đại lý hình thức kinh doanh. Thuật toán học máy còn giúp thu thập dữ liệu quý khách, thông báo sản phẩm mới cho người dùng, từ ấy mở mang theo dõi xu hướng thị trường, xác định cơ hội kinh doanh cho doanh nghiệp.

State Farm

State Farm là tập đoàn bảo hiểm to ở Mỹ gồm đa dạng đơn vị con, với hội sở chính đặt tại Bloomington, bang Illinois. Trong cố gắng xác định lái xe mất quy tụ bằng công nghệ thị giác máy tính (computer vision), State Farm đã phát động một cuộc thi trực tuyến vào năm 2016, thu hút 1.440 người tham dự với tổng giá bán 65.000 đô la cho 3 cấp độ giải thưởng.

Người tham gia được thử thách với nhiệm vụ phân chiếc hành vi tài xế bằng cách sử dụng danh sách danh mục gồm lái xe an toàn, hoạt động nhắn tin, vận hành radio, chuyện trò điện thoại... Điểm số cuộc thi được tính trị giá tối thiểu trong khoảng 0-1, người tham dự đạt được điểm càng sắp 0 càng thấp.

Vị trí đầu tiên đạt được số điểm 0,08739 sử dụng 2 mô hình kết nối thần kinh và phân mẫu hình ảnh, tụ hội vào hai vùng ảnh chính là vùng đầu và phần dưới cộng bên phải nơi với tay lái điều khiển.

từ góc độ chiến lược buôn bán, việc thu thập và phân tích dữ liệu tài xế giúp doanh nghiệp bảo hiểm State Farms tùy chỉnh gói bảo hiểm, giảm giá cho các bạn. Việc thu thập, phân tích dữ liệu là 1 trong các đóng góp quan yếu của ai trong ngành nghề bảo hiểm.

Liberty Mutual

Vào tháng 1/2017, Liberty Mutual công bố kế hoạch tăng trưởng vận dụng trong khoảng người nào trên ôtô và sản phẩm giúp mang đến sự an toàn cho lái xe. Solaria Labs, một cơ sở vật chất ươm tạo đổi mới do Liberty Mutual có mặt trên thị trường đã ra mắt một cổng thông tin dành cho nhà vững mạnh API, tích hợp nội dung độc quyền và dữ liệu công khai của đơn vị về bí quyết vững mạnh của khoa học này. Giao diện lập trình áp dụng API là bộ dụng cụ cung ứng kế hoạch chi tiết để xây dựng các ứng dụng phần mềm.

Tham khảo biện pháp bảo hiểm cho người trụ cột tại: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-vo-chong

doanh nghiệp bảo hiểm này thí điểm một biện pháp giúp tài xế can hệ tới vụ tai nạn xe tương đối hoặc chủ xe Nhận định thiệt hại của công cụ bằng camera điện thoại. Ứng dụng này sẽ tổng hợp, phân tích dựa trên hàng nghìn hình ảnh của các vụ tai nạn xe, sau đó ước tính giá tiền tu sửa thiệt hại cho chủ phương tiện.

Sáng kiến này còn cung ứng số lượng trường hợp tử vong do xe cơ giới trong năm 2016 đạt đỉnh 40.200 vụ, đây là số vụ tai nạn cao nhất được ghi nhận trong sắp một thập kỷ. Trong khoảng góc độ kinh tế, giá tiền y tế trong một năm để xử lý hậu quả có thể lên tới 80 tỷ USD. Cục Con số cần lao Mỹ ước lượng mức lương làng nhàng của 1 người đảm đương Tìm hiểu thiệt hại là 63.510 USD trong năm 2016.

Vào tháng 5/2016, Liberty Mutual đã khởi động sáng kiến đầu tư mạo hiểm Liberty Mutual Strategic Ventures (LMSV) trị giá 150 triệu đô la. Trong quá trình đầu, LMSV tụ họp vào công nghệ và nhà cung cấp sáng tạo dành riêng cho ngành bảo hiểm.

Báo cáo thường niên của Liberty Mutual năm 2016 Tìm hiểu kỹ thuật là 1 trong những lĩnh vực biến động nhất của thị trường chứng khoán. Đơn vị công nghệ với rủi ro lớn vì doanh thu sở hữu xu thế ít dự báo hơn và một số doanh nghiệp có thể gặp phải tổn thất đáng đề cập. Không những thế, tiềm năng vững mạnh trong khoảng thời gian dài của ngành nghề điện toán đám mây, PR công nghệ số, trí óc nhân tạo và trang bị kết nối là rất cao. Liberty Mutual nhấn mạnh các khoản đầu tư vào kỹ thuật để tận dụng xu thế đang nổi lên của thị trường.

Allstate

Allstate được có mặt trên thị trường năm 1931 và chuyên dụng cho hơn 16 triệu gia đình Mỹ. Allstate Corporation là một trong các tập đoàn bảo hiểm lớn nhất trên thế giới và là công ty bảo hiểm tài sản và thương vong to nhất tại Mỹ.

Allstate cộng tác sở hữu Earley Information Science (EIS) - cơ quan phân tách dữ liệu giúp công ty cải thiện hoạt động kinh doanh, đã phát triển trợ lý ảo ABle, được xem như chuyên gia bảo hiểm doanh nghiệp của Allstate. Chỉ tiêu ABle là tương trợ đại lý kiếm tìm thông tin về gói bảo hiểm thương mại Allstate Business Insurance (ABI).

Trước lúc ABle được khai triển, đại lý đã quen bán sản phẩm tư nhân (bảo hiểm sức khỏe tư nhân, bảo hiểm nhân thọ...). Ngoài ra, lúc doanh nghiệp quyết định chuyển trọng tâm kinh doanh sang bảo hiểm thương nghiệp, nhiều đại lý tỏ ra khá bối rối khi tiếp cận thông tin để trả lời các bạn. Trung tâm săn sóc các bạn của Allstate dày đặc nghi vấn tới trong khoảng đại lý và phải mất thời kì chờ đợi để nhận câu tư vấn, một đôi trường hợp còn mất hợp đồng với khách. Đại diện ABle cho biết trong Con số chỉ dẫn cho đại lý, công ty này đã sở hữu trích dẫn về phát hành sản phẩm ABI. EIS cho biết mỗi tháng, ABle đã xử lý 25.000 đề xuất chỉ dẫn từ đại lý.

Bước đi chiến lược của đơn vị thích hợp với nghiên cứu về xu hướng bảo hiểm của tập đoàn giải đáp Boston và Morgan Stanley. Con số cho rằng loại sản phẩm bảo hiểm tư nhân sẽ giảm mạnh, trong đấy thị trường bảo hiểm ôtô cá nhân tới năm 2030 được dự báo sẽ giảm 65%. 1 Nhân tố khác đóng góp vào khuynh hướng này là sự ra mắt của xe tự lái.

Trong Thống kê thường niên năm 2017 của Allstate, doanh nghiệp luận bàn về cố gắng trau dồi tri thức chuyên môn của đại lý mang mục tiêu định vị phát triển thành cố vấn đáng tin cậy cho quý khách. Theo đó, Allstate đảm bảo sẽ triển khai kỹ thuật, trật tự, giáo dục, quy tụ vào khởi tạo mối quan hệ và lấy quý khách khiến cho trọng tâm. Song song tinh giản, tự động hóa thứ tự nhà sản xuất, cho phép đại lý tập trung phổ thông hơn vào việc trả lời.

Progressive

doanh nghiệp bảo hiểm Progressive tận dụng thuật toán học máy vào phân tách dự báo dựa trên dữ liệu thu thập trong khoảng trình điều khiển dữ liệu Cả nhà. Trong 1 tuyên bố về hoạt động viễn thông, Progressive cho biết áp dụng Snapshot đã giúp tổ chức thu thập 14 tỷ dữ liệu.

Đại diện Progressive cho biết họ đang thu thập nhiều dữ liệu với tốc độ nhanh hơn. Vấn đề tổ chức gặp phải chính là thời gian phân tích, bởi vậy quyết định dùng thuật toán học máy là phương pháp để họ hiểu rõ hơn về dữ liệu đang với, từ đấy đưa ra dự đoán các gì sẽ xảy ra trên thị phần bảo hiểm.

Pavan Divakarla - Trưởng bộ phận dữ liệu và phân tích dữ liệu buôn bán của Progressive nhận định: "Chúng ta với có thể khắc phục nhu cầu mô phỏng hóa dữ liệu và dự đoán vì chúng ta sở hữu thông lượng (throughput) nhanh hơn".

Trong Thống kê thường niên năm 2016 của Progressive, công ty đã đánh dấu sự gia tăng loại sản phẩm bảo hiểm thương nghiệp từ 0-9% quá trình 2014-2016. Song song, sản phẩm bảo hiểm cá nhân cũng nâng cao trong khoảng 2-6% trong cùng khoảng thời gian. Tổng doanh thu năm 2016 đạt 23,4 tỷ đô la Mỹ.

Nguồn theo: VNexpress đưa tin.

Sunday, July 19, 2020

Novaland kí kết hợp tác cộng Tập đoàn Giáo dục khôi nguyên tư vấn phát triển hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế

Novaland chính thức ký kết cộng tác chiến lược với Tập đoàn Giáo dục khôi nguyên để tư vấn phát triển hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế tại những Dự án Novaland vững mạnh.

Tập đoàn Novaland chính thức ký kết hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn Giáo dục khôi nguyên. Theo đấy, khôi nguyên sẽ đóng vai trò trả lời, đồ mưu hoạch vun đắp và vững mạnh những mô hình, chương trình huấn luyện và giáo dục các đơn vị quản lý theo những tiêu chuẩn quốc tế; xây dựng bộ máy quản lý; thực hành việc tuyển dụng, huấn luyện hàng ngũ thầy giáo, nhân sự quản lý; tìm kiếm các bên quốc tế trong ngành nghề giáo dục… cho hệ thống trường học tại những Công trình do Novaland tăng trưởng. Dự án đầu tiên sẽ triển khai sau ký kết cộng tác này là Khu thành phố sinh thái sáng tạo Aqua City tại phía Đông TP.HCM.

Theo nội dung ký kết, trường học trước hết duyệt việc cộng tác này sẽ được khai triển tại Dự án thành phố sinh thái sáng tạo Aqua City. Dự án mang tổng diện tích hơn 600 ha, được qui hoạch đồng bộ và hiện đại, dành đến 70% diện tích cho mảng xanh, cơ sở giao thông và hệ thống một thể ích nội khu hoàn chỉnh, trong ấy 25 ha là quỹ đất dành cho hệ thống trường học liên cấp tiêu chuẩn chất lượng cao.

san sẻ về sự cộng tác lần này, ông Bùi Xuân Huy – tổng giám đốc Tập đoàn Novaland cho biết: “Chúng tôi thực thụ tin tưởng vào năng lực của Tập đoàn giáo dục khôi nguyên sở hữu hơn 10 năm kinh nghiệm và Tìm hiểu cao nhiệt huyết của Tập đoàn dành cho việc vững mạnh giáo dục. Cộng tác cùng khôi khoa trong vai trò trả lời vững mạnh hệ thống trường học tiêu chuẩn chất lượng quốc tế tại các Công trình của Novaland, và Khu tỉnh thành sinh thái Aqua City là bước đi chiến lược và hiệu quả giúp Novaland phát triển các nhân thể ích giáo dục nhiều năm kinh nghiệm theo tiêu chuẩn quốc tế, từ đó mang đến cuộc sống nhân tiện nghi, hạnh phúc,

thịnh vượng cho cư dân tại những Công trình và các khu vực lân cận.”

Cũng trong ký kết này, 2 bên cũng ký hợp đồng những chính sách giảm giá đặc biệt dành riêng cho khách hàng của Novaland sở hữu con em theo học tại hệ thống trường học do khôi nguyên vận hành, cùng lúc các cán bộ viên chức của khôi nguyên cũng như các phụ huynh đang có con em theo học tại hệ thống này cũng nhận được khuyến mại lúc tậu sản phẩm Bất động sản (BĐS) hay dùng những sản phẩm, dịch vụ thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn Novaland.

17 Chỉ vàng SJC được trao cho khách hàng Cathay Life Việt Nam nhân kỷ niệm 12 năm ngày ra đời

Nhân kỷ niệm 12 năm xây dựng thương hiệu ngày 17/7/2020 cách đây không lâu, Cathay Việt Nam đã tổ chức livestream Chương trình Rút thăm trúng thưởng vận dụng cho quý khách tham dự sản phẩm hiện hành của Cathay Life có tổng trị giá giải thưởng lên đến 17 chỉ vàng SJC.

Chương trình vận dụng cho người mua là cá nhân hoặc đơn vị tham gia sản phẩm hiện hành của Cathay và sở hữu hiệp đồng hiệu lực chỉ cần khoảng từ ngày 01/06/2020 đến 30/06/2020.

Cơ cấu giải thưởng (tổng trị giá 17 chỉ vàng SJC) bao gồm:

- 01 Giải Nhất: 05 Chỉ vàng SJC

- 03 Giải Nhì: 02 Chỉ vàng SJC

- 06 Giải Ba: 01 chỉ vàng SJC

Điều kiện tham dự chương trình bắt thăm: hợp đồng bảo hiểm mang phí đóng bảo hiểm lần trước tiên (bao gồm phí sản phẩm chính và sản phẩm phụ) đạt mệnh giá 180 triệu, các bạn sẽ được 01 thăm tham dự, tuy nhiên nếu hợp đồng là sản phẩm liên kết chung thì mang tổng phí bảo hiểm đầu tiên (bao gồm phí cơ bản và phí đóng thêm) đạt 30 triệu các bạn sẽ được thêm 01 thăm tham gia.

Tổng số thăm tham dự sau lúc chấm dứt chương trình: 562 thăm trong khoảng rất nhiều những văn phòng buôn bán trên toàn quốc.

17 chỉ vàng SJC được trao cho khách hàng Cathay Life Việt Nam nhân kỷ niệm 12 năm ngày thành lập - 1

đơn vị TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Cathay Việt Nam chính thức nhận giấy phép buôn bán vào tháng 12 năm 2007 mang tổng số tài chính bây giờ là 290 triệu USD. Sáu tháng đầu năm 2020, Cathay đã đạt được kết quả buôn bán mang tổng doanh thu phí 732,757 tỷ đồng, tương đương mức tăng trưởng 158% so mang cộng kỳ năm ngoái. Đơn vị cũng đã khai trương 23 văn phòng buôn bán mới, nâng tổng số văn phòng kinh doanh lên Con số 101 văn phòng buôn bán trên toàn quốc mang đội ngũ vấn tài chính toàn thời kì trên 4000 người.

Saturday, July 18, 2020

Khu thành thị sinh thái sáng tạo Aqua City Biên Hòa, Đồng Nai

Khu thành thị sinh thái sáng tạo Aqua City nằm ở xã Long Hưng (Biên Hòa), thuận lợi kết nối liên lạc đến đô thị Hồ Chí Minh và các tỉnh giấc lân cận. Nằm ngay trên tuyến đường lớn Hương Lộ hai (Ngô Quyền nối dài), sát Quốc lộ 51 và cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, Công trình nằm trong bán kính chỉ 5km tới sân Golf Long Thành và Thủ Đức, 7km tới khu du lịch quốc tế Sơn Tiên, 5km tới bện viện quốc tế…

Theo ấy, những căn nhà thị trấn có diện tích đất khoảng từ 120 m2 – 188,3 m2, tổng diện tích sàn sử dụng nao núng trong khoảng 216 m2 –262,3 m2; những căn nhà phường thương nghiệp có diện tích đất từ 120 m2 – 187,5 m2, tổng diện tích sàn dùng nao núng trong khoảng 260,3 m2 – 333,8 m2; những căn biệt thự có diện tích đất trong khoảng 200 m2 – 375 m2, tổng diện tích sàn sử dụng dao động trong khoảng 282,8 m2 - 331,6m2.

Phân khu The Elite

Phân khu The Elite Aqua City

The Elite trải rộng trên diện tích 81 ha, sở hữu phổ thông sản phẩm như: nhà xã, nhà thương mại, biệt thự đơn lập, vi la song lập, biệt thự vườn,…

Khu thể thao Aqua Sport Complex

điểm đặc sắc của phân khu The Elite là khu thể thao phức hợp Aqua Sport Complex trải rộng trên diện tích hơn 2,2 ha, bao gồm tổ hợp một thể ích chuyên dụng cho cho nhu cầu thể thao trong nhà và ngoài trời như: bóng đá, bóng rổ, hồ bơi, quần vợt… tích hợp với khu thương mại, tìm tìm, ăn uống, tiêu khiển, spa và bảo tồn xe hơi.

Phân khu The Stella

Phân khu The Stella

những tiện thể ích bên trong phân khu The Stella gồm có: đường dạo ven sông, công viên, phòng khám đa khoa, bến thuyền Kayak, clubhouse và hồ bơi, trường học các ngành.

Mặt bằng tổng thể phân khu The Stella

Mặt bằng tổng thể phân khu The Stella

Phân khu The Grand Villas

Phân khu The Grand Villas nằm trong vùng lõi của Công trình Aqua City, có 110 căn vi la được vun đắp trên khu đất 11,9 ha. Mỗi vi la gồm 3 tầng, có chỗ đậu ô tô riêng và sân vườn, diện tích mỗi căn nao núng trong khoảng 300 m2 – 350 m2.

Mặt bằng tổng thể phân khu The Grand Villas

Mặt bằng đại quát phân khu The Grand Villas

Phân khu The Suite

Phân khu The Suite

Phân khu The Suite bao gồm các nhân tiện ích như: trục đường dạo ven sông, vườn ươm cây, bến thuyền Kayak, clubhouse và hồ bơi, aqua central mall, game center, khu vui chơi trẻ thơ, trường học các ngành.

Tiện ích khu đô thị sinh thái Aqua CityTiện ích khu đô thị sinh thái Aqua City

bên cạnh đó, còn có các luôn tiện ích nội khu được phân bổ trải đều khắp Dự án như: khu chèo thuyền thuyền Kayak, bến du thuyền, khu vui chơi giải trí, trọng điểm thương mại, những công viên quy mô to có diện tích từ 3.500 m2 – 5.500 m2 và phổ biến công viên nhỏ trải khắp Dự án, tuyến phố chạy bộ ven sông, khu cắm trại ngoài trời, hệ thống trường học các ngành, bệnh viện,...

thông báo Dự án Aqua City từ CafeLand

Khu thành phố sinh thái sáng tạo Aqua City do công ty Cổ phần đầu tư Địa ốc Nova (Novaland) là nhà vững mạnh Dự án. Novaland thành lập trong khoảng năm 1992, từng được biết đến là tập đoàn chuyên đầu cơ Công trình căn hộ và khu nhà ở phức hợp, bắt đầu từ năm 2016 đã chuyển hướng sang đầu tư và lớn mạnh những Dự án khu thị thành quy mô to.

Được biết Novaland mở bán giai đoạn 1 có tổng số 581 căn trong đó có: 51 căn nhà phố thương mại, 15 căn nhà phố liền kề diện tích 120 m2, 375 căn nhà phố liền kề diện tích 160 m2, 82 căn biệt thự song lập, 58 căn biệt thự đơn lập .

mức giá tham khảo tại Dự án khu thành thị sinh thái Aqua City trong khoảng 5,7 tỷ/căn.

Khiến sale bảo hiểm nhân thọ mới vào nghề cần lưu ý gì?

các năm mới đây nghề trả lời viên BHNT là 1 trong các ngành "hot" trên thị phần lao động. Nhưng đây cũng là lĩnh vực mang sự chắt lọc và đào thải khốc liệt nhất.

sau hết, chỉ có những người thật sự yêu nghề, với kiến thức, kỹ năng và sự bền chí thì mới có thể tồn tại và tỏa sáng sở hữu công tác phổ quát thử thách này. Sở hữu trải nghiệm của 1 người trong ngành nghề, người viết xin chia sẻ những vấn đề mà những tư vấn viên mới chập chững vào nghề cần lưu ý như sau:

Thứ nhất, ấy là vấn đề tâm thế khi chọn nghề tư vấn viên BHNT. Bạn phải xác định đây là một nghề nghiệp do chính bạn chọn bằng tình yêu và khát vẳng, chứ không phải vào nghề chỉ vì "thấy vui vui" hay chỉ vì người nào đấy mời gọi, giới thiệu. Và bạn cũng nên lưu ý rằng BHNT chẳng hề là nơi vào chỉ để kiếm tiền. Vì nó không thật sự chỉ sở hữu 1 màu hồng như bạn nghĩ. Sự tự tín là thiết yếu để theo đuổi tuyến phố khiến trả lời viên giỏi. Nhưng sự chuẩn bị trục đường dài và thận trọng là ko thừa. Bởi lẽ, sẽ mang các khi bạn sẽ gặp gần như cạnh tranh và dễ rơi vào tình trạng thất vọng. Đây chính là duyên cớ của mọi xuất xứ đa dạng tư vấn viên lặng thầm rời khỏi ngành sau một đôi tháng vì thiếu sự bền chí. Mang 1 sự thật đau lòng là phổ thông bạn mới vào nghề còn rụt rè, mặc cảm không dám trả lời có người thân, bạn bè là mình khiến cho giải đáp viên BHNT. Nếu như vẫn còn tự ti có nghề nghiệp mà bạn chọn thì rất khó để thành công.

Thứ hai, những người mua đầu tiên của các tư vấn viên mới thường là người thân, bạn bè hoặc những mối quan hệ thân thiết. bên cạnh đó, các Các bạn cần lưu ý đây là hệ người dùng rất mẫn cảm và chẳng phải là nguồn tài nguyên vô tận. Người nhà, bạn bè là những người mua dễ tiếp cận nhất sở hữu giải đáp viên mới công đoạn mới bước vào nghề. Nhưng bạn cũng cần lưu ý đây cũng là những khách hàng dễ gây thương tổn và thất vẳng cho bạn nhất. Nếu cứ chăm bẳm vào hệ khách hàng là người nhà, bạn sẽ dễ rơi vào tình trạng chán chường và "tự ái nghề nghiệp" khi bị họ thẳng thừng từ chối. Giải đáp viên mới ko nên khai thác cạn kiệt nguồn Cả nhà này ngay các tháng trước hết. Mà bạn nên củng cố mối quan hệ và để dành nguồn các bạn này vì sẽ với lúc rất cần những hiệp đồng với ý nghĩa quyết định. Ví dụ: bạn cần chạy những chương trình thi đua tháng, quý, năm, hoặc giải tỏa tâm lý cho những tháng cạnh tranh không chốt được hiệp đồng,..thì đây là các khi cần phát huy giá trị của những giao kèo "của để dành" như thế này.

Thứ ba, ấy là vấn đề chiến thuật tác nghiệp. Thật ra tư vấn viên mới ko nên quá tham lam đối sở hữu các giao kèo lớn sở hữu hàng trăm triệu tiền phí/năm ví như bạn không thật sự mang năng lực nổi bật. Tư vấn viên mới nên tụ họp khai thác giao kèo nhỏ sở hữu phí hàng năm tầm 15 – 30 triệu để trải nghiệm và tích lũy thêm kỹ năng. Thậm chí, phổ thông siêu sao trong lĩnh vực cũng phổ thông lúc phải tách những hiệp đồng to thành phổ thông hợp đồng nhỏ để đảm bảo người dùng với thể tham gia trong tương lai đến cuối thời kì đáo hạn.

Thứ tư, những tư vấn viên mới thường rơi vào hai hiện trạng vô cùng hiểm nguy. Trường hợp thứ nhất là sau lúc liên tục chốt được các hợp đồng trước tiên từ người thân, bạn bè,...lại ưng ý có bây giờ và mất sức chiến đấu rồi mờ nhạt vào các tháng tiếp theo. Trường hợp thứ 2 là trả lời viên mới liên tiếp "tịt ngòi" và không chốt được giao kèo sau lúc sở hữu mã code, cảm thấy thất vẳng, tự ti khi nhìn trên zalo, facebook Các bạn đồng nghiệp liên tục "ghi bàn" với các hiệp đồng to nhỏ. Thật ra, những Anh chị em tư vấn viên mới với thể tham khảo phương pháp làm cho hay và hiệu quả của đồng nghiệp. Ngoài ra, bạn không nên nhìn thành tích hay kết quả bán hàng của các ngôi sao rồi thất vọng. Vì trước lúc thành siêu sao, họ cũng như bạn và cũng phải trải qua các thời kỳ khôn xiết khó khăn khi mới bước vào nghề.

Thứ năm, bạn nên chuẩn bị các nguồn người dùng tiềm năng từ sớm chứ ko nên để tháng nào tính tháng đấy vì để chốt được giao kèo cần mang độ trễ nhất quyết. Ví dụ: vào thời điểm tháng 7/2020 sau khi hoàn thành mục tiêu tháng, cần chuẩn bị sẵn nguồn người dùng tiềm năng cho tháng 8 và tháng 9/2020. Như vậy vậy, bạn nên chuẩn bị nguồn người mua tiềm năng trước 1-2 tháng và liên tục như vậy cho những tháng tiếp theo.

ngoài ra, giả dụ các tháng thật sự khó khăn, bạn chưa chốt được hợp đồng nào thì cũng đừng ngả nghiêng. Vì sự nôn nóng của bạn sẽ khiến khâu chốt hợp đồng không hiệu quả. Ví dụ: tới ngày 15/07/2020, sau 15 ngày mà vẫn chưa chốt được hợp đồng nào thì bạn khởi đầu thấy áp lực. Ngày 16, 17,...và những ngày tiếp theo lại càng nặng sức ép hơn. Lúc này, bạn cần tĩnh tâm, thật tĩnh tâm và thư giãn (tuyệt đối không xem trang tư nhân khoe thành tích của đồng nghiệp vì nó sẽ làm cho bạn thêm nôn nao và ko tập trung). Giống như Ronado, Messi sau vài tháng ko làm bàn, hoặc tới phút 89 vẫn chưa ghi bàn thì đôi chân nặng trĩu và không thể trình diễn như người nghệ sĩ sân cỏ được. Như vậy vậy, bạn hãy để xúc cảm thật thả phanh, tĩnh tâm và giữ bản lĩnh tâm lý để với thể là người nghệ sĩ khi giải đáp cho khách hàng; đừng để các bạn bắt mạch cảm xúc nóng vội muốn bán cho bằng được của bạn. Tuy nhiên, như đã đề cập ở trên, nếu như thật sự bạn cần giải tỏa tâm lý để tự tin hơn, lúc này bạn hãy nhớ tới "của để dành" là những khách hàng người nhà quen mà bạn chưa khai thác mà tác kém chất lượng đã nêu ở trên.

Thứ sáu, trả lời viên bảo hiểm nhân thọ mới vào ngành cần phải nhớ nguyên tắc chậm và chắc. Bạn ko cần sức ép chạy quá nhanh quá trình đầu rồi đuối sức ở những tháng sau. Điều nhu yếu là bạn đặt ra một kế hoạch vừa tầm sở hữu để theo đuổi. Sau ấy, khi đã đạt kế hoạch nhỏ thì hãy đặt cho mình 1 kế hoạch lớn hơn. Ví dụ: tháng trước tiên sau khi mang code đại lý, bạn đặt mục tiêu 4 hợp đồng mang 60 triệu tiền phí. Sau đấy, nếu bạn đã vượt qua ngưỡng 60 triệu/tháng thì bạn hãy mạnh dạn dần dần nâng lên 80-90-100 triệu/tháng hoặc cao hơn. Không với gì phải vội, nhưng bạn hãy nhớ rằng một kế hoạch thích hợp sẽ giúp bạn ko lạc trôi trong những tháng trước tiên vào nghề.

Thứ bảy, việc bạn tham gia hầu hết những khóa tập huấn, huấn luyện, họp đội nhóm và học tập kinh nghiệm các Anh chị em đi trước là vô cùng quan yếu. Và nên nhớ rằng, khi gia nhập 1 công ty BHNT mới thì hãy tạm bợ quên tri thức, kỹ năng ở doanh nghiệp cũ. Hãy khởi đầu mang đơn vị BNHT mới như 1 tờ giấy trắng. Như vậy, bạn mới với thể tiếp thụ phổ biến kiến thức và kỹ năng hữu ích; hạn chế tâm lý phản vệ vì tự tin thái quá mang mẫu gọi là "kinh nghiệm" tại đơn vị cũ. Mỗi tư vấn viên mới vào nghề cần với một nhật ký tác nghiệp, bạn hãy biên chép ngắn gọn những việc bạn khiến hàng ngày. Sau đó 1 năm, bạn xem lại quyển nhật ký tác nghiệp này và đối chiếu với kết quả bán hàng, bạn sẽ nghiệm ra phổ thông bài học thú vị.

Thứ tám, trả lời viên mới cần xác định thị phần tại địa bàn của mình mới là thị trường quan trọng nhất, đừng vội vàng đi "bắt cá đồng xa". Thật ra, phổ quát trả lời viên vẫn thường thích đi xa hơn là tiếp thị ngay tại "lãnh địa" của mình. Sở hữu lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, "nhất cự ly, nhì tốc độ" là vậy. Khách hàng ngay tại địa phương là người mua bạn có thể tiện lợi chăm sóc và chuyên dụng cho chăm chút lâu dài. Dĩ nhiên, lâu lâu bạn cũng có thể tự khiến cho mới mình, trải nghiệm các chuyến đánh bắt xa khơi. Nhưng việc đánh bắt xa bờ cần có sự hỗ trợ của những tư vấn viên vệ tinh ở địa phương đấy. Ví như ko bạn sẽ mất gần như thời kì để trả lời, bàn giao cấu đồng, thu phí, hỗ trợ công việc buộc phải bồi hoàn sau này cho khách hàng,...Nhiều giải đáp viên cứ tìm kiếm quý khách ở nơi xa tít mà ko biết rằng đối thủ đang bán hàng cho Anh chị sát vách nhà mình là chuyện rất thông thường trong ngành nghề BHNT.

Và sau rốt, tư vấn viên mới vào nghề cần xác định tiến trình nghề nghiệp cho mình và chọn cho mình 1 con đường dị biệt. Ví dụ: nếu như bạn xác định phát triển lên hàng ngũ, ban,...thì bên cạnh công việc bán hàng, bạn cần chuẩn bị nguồn nhân sự tuyển dụng, học tập nhiều kỹ năng điều hành đội hàng ngũ, giao du và quản trị. Mỗi người sở hữu những tố chất và kỹ năng riêng, do vậy bạn cần là chính bạn để phát huy lợi thế của bản thân, đừng quá phụ thuộc vào phương pháp làm của một ai ấy. Vì phương pháp làm cho ấy với thể phù hợp với một vài người, nhưng mang thể không đáp ứng có bạn. Điều quan trọng nhất vẫn là chiến lược tiếp cận thị phần và phân khúc người mua riêng của bạn. Các ngày mới vào nghề tư vấn viên thường sở hữu bạn vào 2 thái cực: sự náo nức quá mức hoặc sự mặc cảm thái quá. Vì thế, tư vấn viên mới để mang thể thành công lâu dài, cần sự thăng bằng tâm lý và một khát vẳng dấn thân có nghề nhân bản và ý nghĩa này.

Theo cafef.vn đưa tin.