Bring My Blog Visitors Back Bonuses: Bảo Việt tự hào hợp sức vì sự tăng trưởng bền vững của thị phần chứng khoán Việt Nam

Tuesday, July 21, 2020

Bảo Việt tự hào hợp sức vì sự tăng trưởng bền vững của thị phần chứng khoán Việt Nam

Sau hơn 10 năm niêm yết (từ 2009), cổ phiếu Tập đoàn Bảo Việt (BVH) đã khẳng định được thương hiệu, sức bật của 1 cổ phiếu dẫn dắt trong lĩnh vực bảo hiểm. Tập đoàn Bảo Việt tự hào đã hợp sức kiến tạo thị phần chứng khoán Việt Nam minh bạch, chuẩn mực, trở nên kênh huy động vốn trung và dài hạn cho nền kinh tế và là kênh đầu cơ quyến rũ đối mang những nhà đầu cơ trong và ngoài nước.

với các đóng góp tích cực cho sự tăng trưởng bền vững, minh bạch, chuẩn mực của thị trường chứng khoán Việt Nam, Tập đoàn Bảo Việt (BVH) đã được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Sở giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HoSE) ghi nhận tại Lễ vinh danh các thành viên thị phần.

Theo kết quả thăm dò năm 2019 của doanh nghiệp nghiên cứu quốc tế - Brand Finance (UK), Bảo Việt là thương hiệu số 1 trên thị phần bảo hiểm Việt Nam, sở hữu trị giá thương hiệu đạt 267 triệu đô la.

cộng mang ấy, công ty Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) – đơn vị thành viên của Tập đoàn Bảo Việt cũng được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước khen tặng tại buổi lễ. Lễ vinh danh được diễn ra trong phạm vi Lễ kỷ niệm 20 năm hoạt động thị trường chứng khoán Việt Nam và Sở thương lượng Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HoSE) được diễn ra ngày 20/7/2020 tại TP. Hố Hồ Chí Minh.

có bản lĩnh của người luôn đi tiên phong trong đổi mới và phát triển, năm 2007, Bảo Việt là 1 trong những doanh nghiệp đầu tiên thực hành cổ phần hóa và đã cổ phần hóa 1 phương pháp thành công sở hữu sự tham dự của cổ đông chiến lược nước ngoài. Năm 2009, Bảo Việt cũng đã thực hành niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

từ ấy cho tới hiện tại, cổ phiếu BVH đã trở thành 1 blue-chip sở hữu sức lôi cuốn niêm yết trên Sở thương lượng Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh. Là công ty sở hữu quy mô tổng tài sản hàng đầu trên thị trường bảo hiểm, ước đạt sắp 130.000 tỷ đồng, Bảo Việt nâng cao cường đầu cơ trở lại nền kinh tế sở hữu định hướng đầu cơ trên cơ sở tuân thủ nguyên tắc an toàn và hiệu quả nhằm gia nâng cao lợi ích của cổ đông, người mua cũng như các bên can hệ.

Tính chung tính từ lúc cổ phần hóa tới bây giờ (năm 2007), tổng số tiền thuế và cổ tức Bảo Việt đã nộp vào ngân sách nhà nước lên tới hơn 23.000 tỷ đồng, trong đó, riêng tiền cổ tức đã và dự kiến chi trả cho cổ đông cho tới năm 2020 lên đến 9.000 tỷ đồng.

55 năm qua, với khẩu hiệu "Niềm tin chắc chắn - Cam kết vững bền", Bảo Việt đã và đang có các bước chuyển mình mạnh mẽ để phát triển thành 1 Tập đoàn tài chính - Bảo hiểm bậc nhất tại Việt Nam, cung cấp các sản phẩm, nhà cung cấp có các trụ cột: bảo hiểm, đầu cơ, tài chính, nhà băng.

Bảo Việt hiện đang dùng cho khoảng 20 triệu quý khách 1 năm, tương đương sắp 20% dân số của Việt Nam. Đây là một sứ mệnh an sinh có tầm ảnh hưởng quốc gia đang được thực hiện bởi 1 định chế nguồn vốn - bảo hiểm. Để thực hiện sứ mạng này, Bảo Việt đã liên tiếp có những bước ngoặt để lớn mạnh và mở mang mạng lưới chuyên dụng cho, phân phối đa dạng các sản phẩm nhà sản xuất.

từ 1 chi nhánh trước tiên tại Hải Phòng, đến nay, Bảo Việt là công ty độc nhất vô nhị trên thị trường bảo hiểm Việt Nam sở hữu màng lưới sâu rộng trên toàn quốc, phục vụ đa dạng những dòng hình sản phẩm cho các đối tượng khách hàng. Ko chỉ là tổ chức tiên phong trong ngành nghề bảo hiểm phi nhân thọ, bảo hiểm nhân thọ, Bảo Việt còn xác định sứ mạng của mình trong dùng cho nhu cầu nguồn vốn càng ngày càng cao của các bạn, nên đã đi đầu nghiên cứu, ra đời doanh nghiệp chứng khoán đầu tiên tại Việt Nam, đáp ứng nhu cầu vốn đầu tư đa dạng của người dùng.

Theo kết quả khảo sát năm 2019 của đơn vị nghiên cứu quốc tế - Brand Finance (UK), Bảo Việt là nhãn hiệu số một trên thị phần bảo hiểm Việt Nam, mang giá trị nhãn hiệu đạt 267 triệu đô la Mỹ.

Sumitomo Life đặt niềm tin vào Bảo Việt và thị trường Việt Nam

Tại hội nghị “Hà Nội 2020 - hợp tác đầu cơ và phát triển” cuối tháng 6 vừa qua, thương vụ Bảo Việt phát hành riêng lẻ thành công cho Sumitomo Life được TP. Hà Nội và Thủ tướng Chính phủ ghi nhận là 1 trong 5 Dự án đầu cơ tiêu biểu của TP. Hà Nội.

như vậy, thương vụ ko chỉ mang trị giá cho 2 bên (Bảo Việt và Sumitomo Life) mà còn sở hữu ý nghĩa trên khuôn khổ to hơn - có tầm ảnh hưởng quốc gia. Sau lần tìm thêm để nâng tỷ lệ lên 22,09%, Sumitomo Life đãi đằng niềm tin vào sự tăng trưởng ổn định, hiệu quả của Bảo Việt và thị phần bảo hiểm Việt Nam lâu dài - một quốc gia trên 90 triệu dân mang thu nhập bình quân của người dân ngày càng nâng cao. Thương vụ cũng diễn tả sự tin tưởng của nhà đầu tư nước ngoài vào Bảo Việt – Tập đoàn nguồn vốn – Bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam nói riêng cũng như sự tin tưởng vào thị phần Việt Nam nói chung.

Thương vụ phát hành riêng lẻ của Bảo Việt lôi kéo nguồn vốn 4.012 tỷ đồng (tương đương 173 triệu USD) của Sumitomo Life (Nhật Bản) mua thêm 41.436.330 cổ phần BVH, nâng tỷ lệ nắm giữ số cổ phần của Sumitomo Life tại Bảo Việt lên 22,09%. Phê chuẩn thương vụ, Bảo Việt phát hành thêm 41.436.330 cổ phần cho nhà đầu cơ nước ngoài, nâng tổng số vốn điều lệ của Bảo Việt lên mức 7.423 tỷ đồng, qua đó bổ sung nguồn vốn chủ sở hữu, tăng cường điều kiện tài chính, chuyên dụng cho cho chiến lược kinh doanh của Bảo Việt.

Việc nâng cao cường đầu tư giữa hai định chế nguồn vốn bậc nhất của Việt Nam - Nhật Bản đem lại ích lợi chung cho cộng đồng những đơn vị, biểu đạt sự tin tưởng và hy vọng của nhà đầu tư Nhật Bản vào thị trường vốn đầu tư - bảo hiểm Việt Nam cũng như tiềm năng to to của thị trường này khái quát, sự vững mạnh vững bền của Bảo Việt kể riêng. Thương vụ trở thực bụng điểm của thị phần bảo hiểm những ngày cuối năm 2019 và được bình chọn là một trong 10 sự kiện bảo hiểm - chứng khoán vượt trội năm 2019.

Sự tham dự mạnh mẽ hơn của Sumitomo Life trong vai trò là cổ đông chiến lược nước ngoài sẽ tiếp tục tương trợ Bảo Việt thực hành với hiệu quả chiến lược đã đề ra có trọng điểm là phát triển thị phần thông qua nâng cao năng lực cạnh tranh, chất lượng dịch vụ vốn đầu tư - bảo hiểm tích hợp, đáp ứng nhu cầu ngày càng phổ thông của nền kinh tế - thị trấn hội.

Riêng ngành nghề bảo hiểm nhân thọ, trong bối cảnh môi trường buôn bán đang trở nên ngày càng khó khăn lúc Bảo Việt là doanh nghiệp Việt Nam độc nhất vô nhị khó khăn sở hữu 17 tổ chức nước ngoài và liên doanh tại Việt Nam, sự cộng hưởng các trị giá sở hữu Sumitomo Life - 1 trong những tổ chức bảo hiểm nhân thọ trước hết của Nhật Bản với lịch sử lớn mạnh trên 110 năm, đã, đang và sẽ tiếp diễn hỗ trợ Bảo Việt phát triển thị phần, khẳng định vị thế đơn vị đứng đầu trong ngành nghề bảo hiểm tại Việt Nam với bề dày 55 năm phát triển.

No comments: