Bring My Blog Visitors Back Bonuses: Sân bay Long Thành “chốt” bàn giao mặt bằng, thị phần bất động sản phía đông “dậy sóng”

Monday, July 27, 2020

Sân bay Long Thành “chốt” bàn giao mặt bằng, thị phần bất động sản phía đông “dậy sóng”

Để bảo đảm đúng tiến độ khởi công trường bay Long Thành trong năm nay, Thủ tướng đã chỉ đạo phải bảo đảm giải ngân 18.000 tỷ đồng và bàn giao mặt bằng chuyên dụng cho khởi công vào tháng 10-2020.

mở mang đầu cơ, đẩy nhanh tiến độ những Công trình cơ sở vật chất kết nối trường bay

Là đại Công trình cơ sở trung tâm của cả nước, Cảng hàng không quốc tế Long Thành được Nhận định sẽ làm cho đổi thay toàn diện gương mặt kinh tế của không chỉ Đồng Nai mà cả khu vực phía Nam. Chính do đó, tiến độ triển khai của Dự án được Chính Phủ đặc biệt quan tâm và buộc phải đẩy nhanh những khâu chuẩn bị.

mới đây nhất, sáng ngày 21-7, trong buổi khiến việc mang lãnh đạo thức giấc Đồng Nai, Thủ tướng đã yêu cầu phải bảo đảm tiến độ bàn giao mặt bằng trong tháng 10 để khởi công sân bay trong năm nay.

để đáp ứng kết nối có đại Công trình này, hàng loạt Dự án cơ sở vật chất giao thông trọng tâm của tỉnh cũng tuần tự được bắt buộc và khai triển vun đắp. Trong các tuyến giao thông kết nối tại Đồng Nai, tuyến phố vòng đai 3 được Đánh giá là 1 trong những Dự án có tính chiến lược, giúp liên kết giữa khu vực Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ. Trục đường được Thủ tướng Chính phủ thông qua năm 2011 và điều chỉnh năm 2013, đi qua bốn tỉnh gồm Long An, TP Hồ Chí Minh, Đồng Nai và Bình Dương, có tổng chiều dài 89,3km.

cùng lúc đó, hàng loạt các trục đường cao tốc liên kết vùng cũng đang được gấp rút triển khai, điển hình là cao tốc Bến Lức - Long Thành, cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu… Theo Ban điều hành Dự án các trục đường cao tốc phía Nam (SEPMU), chủ đầu tư cao tốc Bến Lức – Long Thành, sau khi điều chỉnh chủ trương đầu tư và gia hạn hiệp nghị vay vốn của ngân hàng lớn mạnh châu Á (ADB), Dự án sẽ được hoàn thành vào năm 2022 hoặc 2023.

mang tổng mức đầu tư hơn 9.200 tỷ đồng, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu có chiều dài khoảng 46,8 km đi qua địa phận 2 thức giấc Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu. Dự kiến sau khi hoàn thành, đây sẽ là con đường kết nối nhanh nhất từ Đồng Nai đến Bà Rịa - Vũng Tàu. Trục đường sẽ giảm tải cho Quốc lộ 51, song song lôi kéo tài chính, trong khoảng đấy đưa thức giấc Bà Rịa - Vũng Tàu và Đồng Nai phát triển thành trọng điểm nhà sản xuất logistics.

cộng có việc đẩy nhanh các Dự án xây dựng các con đường mới, Đồng Nai cũng vừa kiến nghị Thủ tướng xem xét đầu cơ, mở mang tuyến đường cao tốc TP Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây trong khoảng bốn làn xe như hiện tại lên 10-12 làn xe. Kể từ chính thức được đưa vào dùng năm 2015, tuyến cao tốc này đã kết nối các tỉnh miền Tây, Đông Nam Bộ, TP Hồ Chí Minh và Tây Nguyên.

xúc tiến kinh tế sau đại dịch

từ đầu năm, đại dịch Covid-19 đã gây ảnh hưởng nguy hiểm đến kinh tế thế giới. Theo dự báo của nhà băng thế giới, kinh tế thế giới sẽ giảm 5,2% trong năm nay. Là nước hội nhập quốc tế sâu rộng, kinh tế Việt Nam cũng chịu phổ quát tác động dù đã kiểm soát tốt dịch bệnh. Theo Bộ Kế hoạch và đầu tư, tốc độ tăng trưởng GDP quý II tăng 0,36%, sáu tháng đầu năm tăng hơn 1,8%. Đây là mức nâng cao tốt nhất của Việt Nam trong 10 năm qua nhưng vẫn nằm trong tốp đầu của thế giới.

Riêng tại Đồng Nai, địa phương luôn dẫn đầu về tăng trưởng công nghiệp, các Dự án hạ tầng được cho là 1 trong các nhân tố quan trọng giúp thức giấc Đồng Nai tiếp diễn lôi kéo đầu tư nước ngoài (FDI) trong tình hình cạnh tranh, qua đó duy trì tăng trưởng kinh tế. Cụ thể, GRDP của thức giấc sáu tháng đầu năm nay vẫn tăng 5,8% so cùng kỳ năm trước, cao hơn GDP cả nước khoảng 4%. Tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP) tính theo giá hiện hành đến năm 2020 đạt sắp 400.000 tỷ đồng (tương đương 17,2 tỷ USD), gấp 1,6 lần so năm 2015. Nhìn chung, những chỉ số về kinh tế của thức giấc đều phải chăng hơn cộng kỳ năm 2019 nhưng trong bối cảnh cạnh tranh, đây vẫn là các điểm sáng đáng ghi nhận và cho thấy tiềm năng tăng trưởng lâu dài.

a2.jpg -0

thành thị sinh thái thông minh Aqua City với quy mô gần 1.000ha được quy hoạch bài bản góp phần xúc tiến thị trường BĐS Đồng Nai.

Việc các công ty đến đầu cơ cũng thu hút phổ thông chuyên gia, công nhân tới sinh sống và khiến cho việc tại Đồng Nai, kéo theo nhu cầu nhà ở ngày càng nâng cao. Sở hữu các lợi thế to về vị trí, hạ tầng, yếu tố thiên nhiên, Đồng Nai đang trở thành điểm đến của đa dạng “ông lớn” bất động sản. Trong đó, 1 trong các thiên hướng đang được ưa thích sau thời khắc dịch bệnh là lớn mạnh những khu thành phố sinh thái, tận dụng được cảnh quan sẵn mang cùng chuỗi tiện thể ích đương đại.

1 trong các Dự án đi theo khuynh hướng này là Aqua City của Tập đoàn Novaland. Công trình thu hút sự chú ý của hầu hết người dùng bởi quy hoạch theo mô hình sinh thái thông minh, tận dụng lợi thế tự nhiên sông nước bao bọc cộng hệ thống tiện ích đẳng cấp, đồng bộ tạo nên một môi trường sống xanh theo chuẩn mực của thị thành sinh thái trên toàn cầu.

a1.jpg -0

Công trình Aqua City với lợi thế to về vị trí khi tọa lạc ngay tại tâm điểm kết nối giao thông liên vùng.

sở hữu quy mô sắp 1.000ha, tọa lạc tại Nam Biên Hòa - tâm điểm của những đường huyết mạch kết nối liên vùng như Hương lộ hai, Quốc lộ 51, vòng đai 3; thời kì di chuyển từ Aqua City tới TP Hồ Chí Minh và những khu vực lân cận cũng rất chóng vánh và tiện dụng. Đặc biệt, đại Công trình này đang được giới đầu cơ cả nước để ý lúc tỉnh Đồng Nai đang đặt nỗ lực khởi công vun đắp cầu Vàm loại Sứt trong tháng 9-2020 và Hương lộ 2 nối dài (giai đoạn 1) trong tháng 10-2020.

dù vậy, đây sở hữu thể chỉ mới là khởi đầu cho 1 làn sóng đầu cơ. Rộng rãi chuyên gia phân tách, Đồng Nai sở hữu các lợi thế vượt bậc sẽ tiếp diễn là tâm điểm đầu tư. Qua đó, người dân với thể kỳ vọng vào sự lớn mạnh năng động của nền kinh tế, và sự đổi mới mạnh mẽ của diện mạo thành thị tỉnh giấc nhà.

No comments: