Bring My Blog Visitors Back Bonuses: Thêm chọn lọc sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tại chuỗi cầm cố tài sản F88

Friday, July 24, 2020

Thêm chọn lọc sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tại chuỗi cầm cố tài sản F88

F88 cùng MAP Life mở mang danh mục sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, khai triển cung ứng sản phẩm bảo hiểm liên kết chung Gia Đình Là Nhà.
trong khoảng tháng 7.2020, phần đông Các bạn của F88 sẽ mang thêm các tuyển lựa kế hoạch nguồn vốn gia tăng bảo vệ cho cuộc sống tốt đẹp hơn, trọn vẹn hơn mang sản phẩm liên kết chung Gia Đình Là Nhà. Sản phẩm bảo hiểm này được đơn vị Bảo hiểm Nhân thọ MAP Life ngoài mặt có mục tiêu cao nhất là “giúp bạn thực hiện ước mơ nâng cao chất lượng cuộc sống” duyệt việc đáp ứng các nhu cầu thường xuyên thay đổi trong cuộc đời như tích lũy vốn đầu tư, tầm giá học tập cho con, du lịch, vui chơi tiêu khiển cho gia đình, trông nom sức khỏe, kiểm soát an ninh bản thân và gia đình trước các rủi ro khó lường trong cuộc sống và an hưởng cuộc sống nghỉ hưu.

Thêm lựa chọn sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tại chuỗi cầm cố tài sản F88 - ảnh 1

Anh chị của F88 lúc tham dự sản phẩm Gia Đình Là Nhà sẽ thừa hưởng lợi quyền lâm thời ứng và rút tiền khi với nhu cầu về nguồn vốn, chủ động chọn lựa ngày đáo hạn hiệp đồng hay đổi thay số tiền bảo hiểm tùy theo nhu cầu tư nhân tính từ lúc năm thứ 5 của hợp đồng; cùng lúc cởi mở rộng mức phí bảo hiểm đóng thêm.

No comments: