Bring My Blog Visitors Back Bonuses: Novaland được vinh danh là Nhà lớn mạnh bất động sản của năm 2020

Friday, July 24, 2020

Novaland được vinh danh là Nhà lớn mạnh bất động sản của năm 2020

Ngày 23/07/2020, tại Lễ trao giải thưởng Bất động sản quốc tế - Dot Property Vietnam Awards 2020, Tập đoàn Novaland vinh dự được xướng tên ở hạng mục giải thưởng hoàn hảo nhất: Giải thưởng Nhà tăng trưởng bất động sản của năm 2020 (Vietnam Developer of the Year 2020).

không những thế, trong phạm vi giải thưởng, Novaland được vinh danh tại hạng mục giải thưởng Nhà lớn mạnh bất động sản có phổ biến đóng góp trong hoạt động xây dựng và kiến tạo cộng đồng (Special Recognition Award for Building Community); Dự án Khu thành phố sinh thái thông minh Aqua City đã hoàn hảo được bình chọn là Công trình khu đô thị/nhà ở phát triển vững bền nhất Việt Nam (Best Sustainable Residential Development Vietnam); và Dự án Siêu đô thị biển du hý sức khỏe NovaWorld Phan Thiet lần thứ 2 được bình chọn là Tổ hợp tiêu khiển và nghỉ dưỡng thấp nhất Việt Nam (Best Entertainment and Resort Complex).

Dot Property Awards là giải thưởng nức tiếng và được tin cậy bởi trật tự Nhận định chặt chẽ, sáng tỏ của hội đồng kiểm định gồm các chuyên gia đầu ngành bất động sản trong và ngoài nước.

Giải thưởng Vietnam Developer of the Year 2020 là giải thưởng quan trọng nhất của lần bình chọn này. Giải thưởng được Tìm hiểu dựa trên các tiêu chí: Uy tín của chủ đầu tư; thành tựu và đóng góp cho thị phần bất động sản và xã hội; Chất lượng các dự án; Sự đổi mới và sáng tạo trong lớn mạnh Công trình dựa trên xu hướng chủ đạo được suy tôn năm 2020 gồm: Xanh và bền vững trong vững mạnh Dự án bất động sản; sáng tạo và đột phá trong ngành bất động sản.

Năm 2020, Novaland bước vào năm thứ 3 khai triển kế hoạch quá trình 2 sở hữu chiến lược kinh doanh tụ hội tăng trưởng 03 dòng sản phẩm chủ lực, bao gồm: Bất động sản Trung tâm; Bất động sản Khu thị thành vệ tinh; và Bất động sản Nghỉ dưỡng tại những địa phương sở hữu kết nối liên lạc thuận lợi và giàu tiềm năng du lịch.

bên cạnh các hoạt động buôn bán bền vững, chăm lo đời sống viên chức hiệu quả, Tập đoàn Novaland còn luôn phấn đấu vững mạnh vững bền cùng cùng đồng, nâng cao phận sự xã hội của tổ chức. Trong những năm trở lại đây, Tập đoàn Novaland tiếp diễn đóng góp hơn 350 tỷ đồng để khai triển các chương trình với ảnh hưởng lâu dài cho cộng đồng. Những hoạt động tiêu biểu như đồng hành cùng chương trình Phòng chống Covid 2019, chương trình "Nước sạch học đường", đi cùng cùng đội tuyển bóng rổ nữ thuộc Liên đoàn bóng rổ TP.HCM, trao tặng hàng ngàn suất học bổng cho học trò sinh viên hiếu học thức giấc Quảng Trị, Quảng Nam, Bình Thuận, Bến Tre, Đồng Tháp, TP.HCM…, tương trợ kinh phí xây dựng trường học, cầu nông thôn, nhà tình thương, tình nghĩa.

Novaland được vinh danh là Nhà phát triển bất động sản của năm 2020 - Ảnh 1.

Đại diện Tập đoàn Novaland nhận giải thưởng Nhà phát triển bất động sản có rộng rãi đóng góp trong hoạt động vun đắp và kiến tạo cộng đồng.

ngoài ra, nhãn hiệu Novaland là 1 trong các nhãn hàng Việt có uy tín trên thị phần vốn quốc tế và luôn được những nhà đầu tư quốc tế Đánh giá cao trong việc mở mang quan hệ, kết nối sở hữu nhà đầu cơ. Tập đoàn Novaland luôn hăng hái giới thiệu hình ảnh tổ chức đến cộng đồng những nhà đầu cơ, các định chế nguồn vốn trong khu vực và những thị trường tài chính trung tâm trên thế giới như Singapore, Hàn Quốc, Hongkong, Nhật Bản, Mỹ và Châu Âu; và song song tham dự vào những diễn đàn đầu cơ do các định chế tài chính quốc tế uy tín doanh nghiệp như HSBC, Credit Suisse, Goldman Sachs.

cách đây không lâu nhất, Tập đoàn Novaland đã gặp gỡ và hài hòa có Mirae Asset Management doanh nghiệp chuyến thăm quan Công trình NovaWorld Hồ Tràm tại Bà Rịa - Vũng Tàu, Aqua City tại Đồng Nai cho những nhà đầu cơ tổ chức, nhà đầu tư cá nhân, hàng ngũ chuyên viên phân tách tới từ những đơn vị chứng khoán, Quỹ đầu cơ hàng đầu trên thị trường. Duyệt y đó thắt chặt mối quan hệ giữa các bên và giúp nhà đầu cơ có cơ hội Nhận định thực tại tiến độ tại các Dự án của Tập đoàn Novaland.

Tại lễ vinh danh, hai Dự án nổi bật của Novaland được xướng tên cũng đang nhận được phần nhiều sự quan tâm và Đánh giá cao của thị phần.

Novaland được vinh danh là Nhà phát triển bất động sản của năm 2020 - Ảnh 2.

Dự án Khu thành thị sinh thái thông minh Aqua City đã xuất sắc được bình chọn là Công trình khu đô thị/nhà ở lớn mạnh vững bền nhất Việt Nam.

Khu đô thị sinh thái sáng tạo Aqua City tọa lạc ngay cửa ngõ phía Đông TP.HCM là 1 trong những đô thị đáng chú ý hàng đầu bây giờ. Được lợi những lợi thế sinh thái khi không trù mật của 1 quỹ đất rộng lớn mang quy mô lên đến sắp 1.000 ha, Dự án dành đến 70% diện tích cho cảnh quan xanh, cơ sở vật chất liên lạc và các nhân tiện ích nội khu tiên tiến như trường học, bệnh viện theo tiêu chuẩn quốc tế, trọng tâm thương mại, bến du thuyền, trọng tâm thể thao đa năng, trung tâm phức hợp thể thao giải trí đa năng trong nhà…Bên cạnh ấy, Aqua City còn đề cao việc ứng dụng các biện pháp khoa học sáng tạo tiên tiến đáp ứng xu thế sống xanh chất lượng của cư dân đô thị.

mang địa thế tựa sơn hướng thủy thi thoảng mang, thị thành biển du lịch sức khỏe NovaWorld Phan Thiet có quy mô một.000 ha và trải dài hơn 7km trục đường biển tuyệt đẹp. NovaWorld Phan Thiet tọa lạc trên cung các con phố biển Tiến Thành và chỉ cách TP.HCM 02 giờ chuyển di qua cao tốc Long Thành - Dầu Giây - Phan Thiết.

Novaland được vinh danh là Nhà phát triển bất động sản của năm 2020 - Ảnh 3.

Đây là lần thứ 2 Dự án NovaWorld Phan Thiet được bình chọn là Tổ hợp giải trí và nghỉ dưỡng rẻ nhất Việt Nam.

NovaWorld Phan Thiet quy tụ hàng trăm luôn thể ích đạt chuẩn quốc tế như: Cụm sân golf PGA 36 lỗ độc quyền tại Việt Nam; Cụm công viên chủ đề 25 ha bao gồm công viên nước, công viên thiếu nhi, khu bay kinh khí cầu; Công viên biển 16ha với các hoạt động thể thao bãi biển, câu lạc bộ, bến du thuyền…; trọng điểm trình diễn 7.000 chỗ ngồi (Arena), trọng điểm thương nghiệp, trọng điểm hội nghị, Khu bán sỉ hàng hiệu (Outlet); Khu resort và khách sạn, hệ thống khách sạn nhãn hiệu quốc tế như Movenpick, Novotel, Raddison; Làng hưu trí, khu bệnh viện coi ngó - hồi phục sức khỏe, làm cho đẹp; Trường học; …

No comments: