Bring My Blog Visitors Back Bonuses: Bảo hiểm PVI đi cùng VnExpress Marathon Quy Nhơn 2020

Sunday, July 26, 2020

Bảo hiểm PVI đi cùng VnExpress Marathon Quy Nhơn 2020

quyền lợi bảo hiểm sở hữu trị giá tối đa 100 triệu đồng trong khoảng Bảo hiểm PVI sẽ là yếu tố giúp các vận động viên an tâm hơn lúc tranh tài trên đường chạy.

VnExpress Marathon Quy Nhơn là giải chạy thường niên, do báo điện tử VnExpress phối hợp cùng Ủy ban nhân dân thức giấc Bình Định doanh nghiệp. Sau nửa năm khởi động, giải chạy năm nay sắp có sự đồng hành của rộng rãi doanh nghiệp tài trợ. Trong ấy ở mảng bảo hiểm cho các vận động viên sở hữu sự tham gia độc quyền của Tổng công ty Bảo hiểm PVI. Đây là lần trước hết công ty tham gia tài trợ cho một giải marathon.

Bảo hiểm PVI hoạt động trên lĩnh vực kinh doanh Bảo hiểm phi nhân thọ mang vị thế đã được khẳng định trong phổ biến năm. Kế bên bảo hiểm công nghiệp, tổ chức sở hữu những sản phẩm vượt trội cho cá nhân như bảo hiểm xe cơ giới, bảo hiểm nhà tư nhân, chung cư, bảo hiểm con người, bảo hiểm du hý.

Quảng trường Nguyễn Tất Thành là điểm quy tụ của hơn 5.000 vận động viên tham dự giải chạy VnExpressMarathon Quy Nhơn năm nay.

"Đơn vị mong muốn gói bảo hiểm sẽ mang lại sự an tâm trong những giây lát thăng hoa sở hữu niềm đam mê chạy bộ của các vận động viên, cũng như tương trợ ban tổ chức triển khai giải chạy trót lọt, thành công đến những phút chót", đại diện Bảo hiểm PVI cho hay.

với sự chung tay của Bảo hiểm PVI, phần đông vận cổ vũ tham dự giải chạy sẽ nhận được lợi quyền bảo hiểm, giá trị tối đa là 100 triệu đồng một người. Bảo hiểm PVI sẽ chi trả cho các rủi ro nảy sinh tại các địa điểm theo cung trục đường chạy nhất định của giải, bao gồm tử vong, thương tật thân thể do tai nạn; tử vong do ốm đau, bệnh tật bất ngờ trong thời hạn bảo hiểm.

có quyền lợi trong khoảng Bảo hiểm PVI, các runner có thể im tâm hơn trong thời kỳ tranh tài.

lợi quyền bảo hiểm sẽ tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể. Có trường hợp người được bảo hiểm tử vong, thương tật cơ thể do tai nạn thuộc khuôn khổ bảo hiểm, Bảo hiểm PVI sẽ trả phần lớn số tiền bảo hiểm. Trong khi đó nếu người được bảo hiểm tử vong do ốm đau, bệnh tật bất ngờ trong thời hạn bảo hiểm, mức chi trả sẽ là 50% số tiền bảo hiểm. Nếu như bị thương tật cơ thể vĩnh viễn do tai nạn thuộc khuôn khổ bảo hiểm, Bảo hiểm PVI trả theo bảng tỷ lệ thanh toán bảo hiểm thương tật của Bộ nguồn vốn.

Riêng cho các cá nhân đạt giải Nhất những cự ly, Bảo hiểm PVI sẽ dành tặng gói bảo hiểm 200 triệu đồng, thời hạn một năm diễn ra từ ngày đạt giải. Khuôn khổ chi trả bảo hiểm là trong các trường hợp sau: tử vong, thương tật thân thể, mất tích do tai nạn hoặc do người được bảo hiểm sở hữu hành động cứu người, cứu tài sản của Nhà nước, của quần chúng Và tham dự chống những hành động bất hợp pháp.

doanh nghiệp triển khai quầy sản xuất thông báo về những gói bảo hiểm ngay tại sự kiện phát racekit đến người tham gia.

Runner nghe giải đáp về sản phẩm của Bảo hiểm PVI tại sự kiện VnExpress Marathon.

Bảo hiểm PVI là một trong những công ty bảo hiểm bậc nhất tại thị trường Việt Nam, liên tục vào top 10 doanh nghiệp Bảo hiểm phi nhân thọ uy tín 5 năm 2016-2020. Trong ấy đơn vị hiện chiếm thị gần như trong mảng bảo hiểm công nghiệp, nổi trội với các mảng bảo hiểm năng lượng, bảo hiểm hàng ko, bảo hiểm thiệt hại - tài sản, bảo hiểm tàu bè...

Theo Vnexpress đưa tin

No comments: